Công an tỉnh Bến Tre biểu dương gương phụ nữ điển hình tiên tiến

Thứ Sáu, 26/06/2020, 15:48
Ngày 26/6, Công an tỉnh Bến Tre đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước và tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào Phụ nữ Công an tỉnh Bến Tre, giai đoạn 2015 – 2020.

Năm năm qua, phong trào thi đua của phụ nữ Công an tỉnh Bến Tre là sự kết hợp sáng tạo các cuộc vận động của Đảng, của ngành với phong trào thi đua của hội cấp trên. Qua 5 năm thực hiện, phong trào này đã gặt hái được nhiều thành tích đáng phấn khởi, cấp ủy Đảng Công an các đơn vị, địa phương đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo Hội phụ nữ triển khai thực hiện tốt các nội dung phong trào thi đua thiết thực, phù hợp với phụ nữ Công an Bến Tre. 

Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. 

Phong trào thi đua của Phụ nữ Công an tỉnh Bến Tre đã thực sự trở thành cuộc sinh hoạt chính trị sâu rộng, là sợi dây đoàn kết, gắn bó và tạo môi trường thuận lợi để chị em rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Đại tá Phạm Văn Ngót, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre trao giấy khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Phụ nữ trong Công an Bến Tre.

Đến nay, đã có 80% hội viên đạt trình độ từ cao đẳng, đại học trở lên, 100% đạt chuẩn tin học, ngoại ngữ. Ngày càng phát huy nhiều công trình, phần việc thiết thực, hiệu quả như: Tiết kiệm theo gương Bác, Góp vốn xoay vòng không lãi suất, Hũ gạo nghĩa tình, Nuôi heo đất… nhằm hỗ trợ Hội viên sửa chữa nhà ở, phát triển kinh tế gia đình…. 

Ngoài ra, các cấp Hội tiếp tục phụng dưỡng suốt đời 10 Mẹ Việt Nam Anh hùng, vận động mạnh thường quân thăm tặng quà gia đình chính sách, học sinh nghèo với số tiền trên 4 tỷ đồng.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Phụ nữ trong Công an Bến Tre giai đoạn 2015 – 2020.



T. Lĩnh - Q. Duy
.
.