Bàn giao bé gái đi lạc trong đêm về với gia đình an toàn

Chủ Nhật, 13/01/2019, 07:47
Ngày 12-1, Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một cháu bé đi lạc từ người dân và bàn giao lại cho gia đình. 

Cụ thể, khoảng 19h30 ngày 11-1, chị Hoàng Thị Yến ở Mê Linh, Hà Nội trên đường đi làm về qua đường Láng (đoạn gần cầu Yên Hòa, thuộc địa phận phường Láng Thượng) thì phát hiện một bé gái khoảng 5 tuổi đi bộ một mình trên vỉa hè, liên tục khóc. 

Công an phường Láng Thượng trao trả cháu bé về cho gia đình chị Phương.

Qua hỏi thăm biết cháu bé bị lạc, chị Yến đã đưa cháu đến Công an phường Láng Thượng nhờ giúp đỡ. Sau hơn 1h đồng hồ tích cực tìm kiếm, Công an phường Láng Thượng đã liên hệ được với gia đình cháu. 

Khoảng 21h30 cùng ngày, chị Nguyễn Thị Phương (47 tuổi), trú tại phường Yên Hòa, Cầu Giấy đã đến trụ sở Công an phường Láng Thượng nhận lại con gái mình. Chị Phương cho biết, tối cùng ngày chị bận đi bán hàng nên gửi bé ở nhà với bác, khi bác có việc ra ngoài thì cháu chạy ra đường và bị lạc. 

Trong lúc gia đình đang lo lắng tìm kiếm thì nhận được thông báo của Công an… 

Thay mặt gia đình, chị Phương xúc động gửi lời cảm ơn tới chị Hoàng Thị Yến và các cán bộ chiến sỹ Công an phường Láng Thượng đã chăm sóc cháu, giúp con gái chị trở về với gia đình đảm bảo an toàn, khoẻ mạnh.

B.Quân
.
.