Chủ động đảm bảo ANTT, góp phần vào thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh

Thứ Hai, 12/10/2020, 14:05
Chiều 12/10, Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết: Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tây Ninh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16/10. Đây là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng đối với toàn thể Đảng bộ và nhân dân tỉnh Tây Ninh.

Công an Tây Ninh ra quân đảm bảo ANTT Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Với mục tiêu bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn cho đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, Công an tỉnh Tây Ninh đã xây dựng kế hoạch, chủ động nắm tình hình, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch; các loại tội phạm nghiêm trọng, tình huống bất ngờ ảnh hưởng đến ANTT, đồng thời đảm bảo mọi hoạt động bình thường của người dân.

Đại tá Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc công an tỉnh, cho biết thêm: Đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh cũng đã triển khai, quán triệt toàn thể cán bộ, chiến sỹ để quyết tâm đảm bảo an toàn trong Đại hội. Đồng thời, các đơn vị nghiệp vụ đã chủ động triển khai thực hiện theo nhiệm vụ được giao; kiểm tra tất cả các thiết bị, phương tiện công cụ luôn trong tư thế sẵn sàng đáp ứng yêu cầu triển khai công tác bảo đảm ANTT, nhất là địa bàn TP Tây Ninh…

Được biết, ngay sau lễ ra quân vào ngày 9/10, Cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra, phân luồng giao thông ở tất cả các điểm chốt nơi diễn ra đại hội; Cảnh sát hình sự tập trung rà soát, quản lý chặt các băng, nhóm, đối tượng hình sự, kinh tế, ma túy, các khu vực tệ nạn xã hội phức tạp, chủ động ngăn chặn đối tượng gây án; phá các chuyên án đang đấu tranh để làm trong sạch địa bàn. Cảnh sát cơ động lên phương án xử lý tình huống cho 100% cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ bảo vệ như: Chống xâm nhập mục tiêu bảo vệ, chống cháy, nổ và các tình huống khác.
Tuyết Nhung – Hoàn  Nhật
.
.