Trao giải Cuộc thi viết 'Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam'

Thứ Ba, 07/07/2015, 18:13
Ngày 7/7, Tổng cục Chính trị CAND tổ chức lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam”. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND: Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng Cục trưởng; Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng Cục trưởng, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi; Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng Cục trưởng cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục.
>> Hơn 7000 bài viết dự thi 'Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam năm 2013'

Qua hơn 6 tháng tổ chức thực hiện, Ban giám khảo của Tổng cục tổ chức chấm điểm các bài dự thi và chọn ra được 6 giải tập thể, 16 giải cá nhân và 5 bài dự thi xuất sắc nhất để gửi BTC cuộc thi của Bộ để tham dự thi cấp Bộ.

Quang cảnh buổi lễ trao giải.

Trung tướng Nguyễn Văn Mười trao giải cho các cá nhân .
Thiếu tướng Nguyễn
Quang Chữ trao Bằng khen của Tổng cục cho các cá nhân.

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Trưởng BTC cuộc thi đánh giá rất cao trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chỉ huy các đơn vị dự thi và cho rằng thành công này trước hết là sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Tổng cục, cấp ủy các đơn vị. Đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao trách nhiệm, vai trò của các đồng chí trong BTC cuộc thi, của Cục Tham mưu và Ban giám khảo đã làm việc hết sức nghiêm túc, khách quan, giúp cho BTC lựa chọn những bài thi có chất lượng.

Ban tổ chức đã trao 6 giải tập thể cho các đơn vị: Tạp chí CAND (giải A); Cục Tổ chức cán bộ và Viện Lịch sử CAND (giải B); Báo CAND, Cục Công tác chính trị, Cục Chính sách đạt giải C. 6 cá nhân được trao giải gồm đồng chí Đào Đình Hiếu, Tạp chí CAND đạt giải nhất; đồng chí Bùi Ngọc Hưng (X13), Nguyễn Quang Mạnh (X12) đạt giải nhì; đồng chí Nguyễn Đức Duy (X15), Mai Văn Đức (X24), Nguyễn Hải Dương (X25) đạt giải ba. Trong 10 cá nhân đạt giải khuyến khích có đồng chí Nguyễn Quang Cảnh của Báo CAND. Tổng cục Chính trị cũng trao bằng khen cho 7 đồng chí có thành tích trong tổ chức thực hiện cuộc thi, trong đó có Đại tá Nguyễn Phúc Bồng, Trưởng Ban PLBĐ, Báo CAND.
Trần Hằng
.
.