Cảnh sát giao thông chở thí sinh đến kịp giờ thi

Thứ Tư, 07/07/2021, 20:48
Thí sinh tên là Lò Thị Lệ (học sinh lớp 12B4 trường THPT Gia Phù). Bố mẹ Lệ hiện đang đi làm ăn xa, do dịch COVID-19 không về được nên Lệ sống cùng ông, bà và phải tự đi thi. May mắn gặp được các chú Cảnh sát giao thông đưa đến trường kịp thời gian thi.

Vào khoảng 14h ngày 7/7, trong khi làm nhiệm vụ đảm bảo TTATGT kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021 tại xã Gia Phù, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, Tổ Cảnh sát giao thông Mường Cơi (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn La) nhận được thông tin của quần chúng nhân dân tại khu vực bản Tân Ba, xã Gia Phù có thí sinh đang trên đường đi thi thì bị hỏng xe. Ngay lập tức, tổ công tác đã cử CBCS sử dụng xe chuyên dụng của lực lượng CSGT đón và chở thí sinh có mặt kịp giờ thi tại điểm trường THPT Gia Phù.

Chiến sỹ Cảnh sát giao thông dùng xe chuyên dụng chở cháu Lò Thị Lệ đến điểm thi.

Qua thăm hỏi, được biết thí sinh tên là Lò Thị Lệ (học sinh lớp 12B4 trường THPT Gia Phù). Bố mẹ Lệ hiện đang đi làm ăn xa, do dịch COVID-19 không về được nên Lệ sống cùng ông, bà và phải tự đi thi. May mắn gặp được các chú Cảnh sát giao thông đưa đến trường kịp thời gian thi.

Đinh Tùng
.
.