CSGT dùng xe chuyên dụng chở thí sinh đến kịp giờ thi

Thứ Sáu, 04/06/2021, 08:06
Đang làm nhiệm vụ tại Chốt phòng chống dịch COVID-19, nhận được thông tin có thí sinh đang trên đường đi thi vào lớp 10 bị hỏng xe khi đang cách địa điểm thi gần 20 km, ngay lập tức Thiếu tá Lữ Pu Duy đã sử dụng xe chuyên dụng của lực lượng CSGT kịp thời đón và chở em học sinh có mặt kịp giờ thi…

Theo đó, đầu giờ chiều 3/6, tại điểm thi ở Trường THPT Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, gần đến giờ thi nhưng chưa thấy em Lo Thiên Long  (trú ở bản Lưu Tiến, xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) có mặt tại điểm thi trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, Hội đồng thi coi thi tại điểm thi này đã thông tin với tổ cảnh sát trực bảo vệ điểm thi nhờ giúp đỡ.

Thiếu tá Lữ Pu Duy dùng xe chuyên dụng chở em Long vượt gần 20 km kịp thời đến điểm thi.

Thượng tá Tô Văn Hậu - Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn cho biết: Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an huyện Kỳ Sơn lập tức chỉ đạo lực lượng cảnh sát làm nhiệm vụ bảo vệ điểm thi nhanh chóng nắm thông tin của em Long đồng thời bằng mọi cách để liên lạc với thí sinh này.

Em Lo Thiên Long được Thiếu tá Duy mở cửa xe để nhanh chóng vào phòng thi.

Sau đó, Thiếu tá Lữ Pu Duy nhanh chóng liên lạc với gia đình em Lo Thiên Long thì được biết, em đang trên đường đi thi thì xe đạp bị hỏng khi đang cách điểm dự thi gần 20km.

Ngay lập tức, Thiếu tá Duy đã sử dụng xe chuyên dụng của lực lượng CSGT đến địa điểm em Long bị hỏng xe, kịp thời đón và chở em đến điểm thi. May mắn là khi em Long đến điểm thi tại trường THPT Kỳ Sơn, chỉ còn vài phút nữa là hết giờ vào phòng thi.

Thuỳ Anh
.
.