CSGT đưa người bị tai nạn đến bệnh viện cấp cứu

Chủ Nhật, 12/05/2019, 22:44
Thấy người bị nạn có dấu hiệu say rượu và chấn thương nặng, Đại uý Nguyễn Viết Vương thuộc đội CSGT Công an huyện Châu Thành trực tiếp đưa nạn nhân đến bệnh viện để khâu vết thương.

Ngày 12-5 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ TNGT giữa hai xe máy. Hậu quả vụ tai nạn làm 2 người đàn ông nhập viện cấp cứu, phương tiện bị hư hỏng sau tai nạn.

Người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 19h25 ngày 12-5, xe máy mang BKS 63R1-9128 do một người đàn ông hơn 50 tuổi điều khiển vừa qua điểm mở dải phân cách trên QL1A và tiếp tục lưu thông một đoạn khoảng 200 mét trên đường, hướng đi từ miền Tây về TP Hồ Chí Minh. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi xe đi qua đoạn địa bàn ấp Cá, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang thì bất ngờ bị xe máy mang BKS 69M1-118.32 do anh Nguyễn Nhật Thành (SN 1987, ngụ xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) điều khiển đang lưu thông cùng chiều từ phía sau trờ tới va chạm vào phần đuôi. 

Cú va chạm mạnh khiến 2 người cùng phương tiện té ngã xuống đường và đều bị chấn thương, tiếp đó người đàn ông điều khiển xe 63R1-9128 được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu sau tai nạn.

Tuy nhiên sau vụ tai nạn, anh Thành có dấu hiệu say rượu và bị chấn thương nặng, ở phần cằm ra rất nhiều máu và không đồng ý đến bệnh viện để cấp cứu với lý do để xe lại sợ bị mất. 

Sau khi được sự thuyết phục và hỗ trợ của của Đại uý Nguyễn Viết Vương thuộc Đội CSGT Công an huyện Châu Thành và đề nghị trực tiếp đưa anh Thành đến bệnh viện để khâu vết thương thì lúc này anh Thành mới đồng ý đi.

Nhận được tin báo Đội CSGT Công an huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được Đội CSGT Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Đức Thịnh
.
.