CSGT cầm chổi dọn đá rơi vãi trên gần 1km đường

Thứ Sáu, 09/12/2016, 15:29
Hình ảnh các chiến sĩ CSGT cầm chổi cùng người dân quét đá rơi vãi trên đoạn đường dài gần 1km đường khiến nhiều người lưu thông qua khu vực này cảm phục...
 

Sáng 9-12, một chiếc xe ben chở đầy đá cục lưu thông trên đại lộ Phạm Văn Đồng (hướng từ Bình Thạnh về Thủ Đức) với tốc độ cao. Khi đến khu vực cầu Gò Dưa (thuộc phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) thùng xe ben bị bung ra khiến đá đổ kéo thành vệt dài hơn 1km trên đường. 

Thấy đá vung vãi quá nhiều, tài xế xe ben không cho xe dừng lại xử lý tình huống mà nhanh chóng cho xe ben rời khỏi hiện trường.

Lúc này tổ CSGT với 10 đồng chí thuộc Đội CSGT tuần tra dẫn đoàn đang làm nhiệm vụ tại khu vực này phát hiện sự cố trên đã tiến hành phân luồng tránh để các phương tiện khác lưu thông vào khu vực nguy hiểm này. Đoạn đường đá rãi dài được các chiến sĩ CSGT phong tỏa.

Tổ CSGT phối hợp với nhân viên công trình cầu phà TP tiến hành dùng xẻng, chổi thu dọn đá rãi trên đường trong thời tiết nắng gắt. 

Sau 3 tiếng đồng hồ đoạn đường Phạm Văn Đồng dài hơn 1km được dọn dẹp sạch. 

Một số người dân sống 2 bên tuyến đường này cho hay, đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh các chiến sĩ áo vàng cầm chổi quét đường để các phương tiện lưu thông không gặp sự cố. Hình ảnh các chiến sĩ áo vàng chung tay với công nhân dọn dẹp đá vung vãi đã được người dân ghi nhận, cảm phục.

Nghinh Phong
.
.