CSGT cùng người dân TP Hồ Chí Minh vượt qua khó khăn mùa dịch

Thứ Năm, 02/04/2020, 19:45
Những phần quà gồm mì tôm, nước mắm, bột ngọt, đường được các cán bộ chiến sĩ CSGT trao tận tay những người khó khăn, trong đó đa phần là người bán vé số như phần nào san sẻ tình cảm của mình trong những ngày dịch covid-19 căng thẳng...

Để đồng hành, san sẻ yêu thương cùng người dân TP Hồ Chí Minh, nhất là đối với những người bán vé số phải tạm nghỉ 15 ngày trong giai đoạn vàng chống dịch covid-19, cơ sở đoàn thuộc Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh đã vận động cán bộ chiến sĩ quyên góp mua lương thực thực phẩm để trao tặng cho những người khó khăn. Việc làm nhỏ trên đã được cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh hưởng ứng.

Cán bộ chiến sĩ CSGT trao quà cho những người gặp khó khăn

Sáng 2/4, tại Đội CSGT Bàn Cờ, chiếc bàn nhỏ được kê trước trụ sở bên trên là hàng chục túi quà gồm mì gói, trứng, nước mắm do chi đoàn của đội phối hợp với chi đoàn Công an phường 5, quận 3 quyên góp. Những người được san sẻ là những người bán vé số, người khó khăn trên địa bàn quận.

Những gói quà được trao kèm theo lời động viên chân thành mong người dân vượt qua giai đoạn khó khăn khiến nhiều người nhận quà rơm rớm nước mắt vì cảm động. Có những người đến nhận quà trên 70 tuổi phải ngồi xe lăn. 

Tại trụ sở Đội CSGT Hàng Xanh, 30 phần quà gồm thùng mì gói, đường, nước mắm… được cán bộ chiến sĩ Đội trao đến tận tay những người bán vé số. Theo một cán bộ Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, những ngày tới, cơ sở đoàn thuộc Phòng sẽ tiếp tục vận động cán bộ chiến sĩ và mạnh thường quân để cò thêm nhiều phần quà đem một chút ấm áp trong những ngày dịch bệnh đến với những người dân còn khó khăn.

Ngoài việc giúp đỡ người dân còn gặp khó khăn, trong thời điểm dịch COVID-19 còn căng thẳng, lực lượng CSGT tiếp tục công tác tuần tra kiểm soát của đảm bảo TTATG, phát tờ rơi tuyên truyền ATGT, phòng chống dịch nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.  


Anh Thư
.
.