CBCS Công an tham gia chương trình hiến máu tình nguyện

Thứ Ba, 16/03/2021, 19:04
Ngày 16/3, Cục An ninh nội địa, Cục An ninh đối ngoại và Cục An ninh điều tra, Bộ Công an đã tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện” với chủ đề “Kết nối yêu thương, chia sẻ sự sống”. 


Trong những năm qua, phong trào Hiến máu tình nguyện của Bộ Công an nói chung và của Cục An ninh Đối ngoại, Cục An ninh nội địa và Cục An ninh điều tra nói riêng đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Nhiều đồng chí đã hơn 40 lần tham gia hiến máu tình nguyện…, điều đó thể hiện tinh thần trách nhiệm của thế hệ trẻ, chung tay với cộng đồng, góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu sạch kịp thời phục vụ trong cấp cứu và điều trị bệnh cho nhân dân. 

CBCS Công an tham gia hiến máu tình nguyện.

Để tiếp tục phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, trong năm 2021, ba đơn vị đã chủ động phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 200 CBCS của ba đơn vị.

Phát biểu tại chương trình hiến máu tình nguyện, Thiếu tướng Dương Danh Tùng, Phó Cục trưởng Cục An ninh đối ngoại biểu dương tinh thần của các CBCS tình nguyện tham gia hiến máu. Đồng thời đề nghị đoàn thanh niên ba đơn vị cần tích cực tuyên truyền, cũng như trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, vận động đoàn viên, thanh niên, CBCS tham gia phong trào hiến máu tình nguyện; phát huy sức trẻ, nhiệt huyết, tạo sức lan tỏa, rộng khắp trong đoàn viên, thanh niên. 

Cùng với đó, tiếp tục đẩy mạnh phối hợp tổ chức các phong trào, chương trình có ý nghĩa thiết thực với xã hội, đất nước, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị.

X Mai
.
.