Cục Ngoại tuyến tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ Ba, 16/03/2021, 15:19
Ngày 16/3, Cục Ngoại tuyến, Bộ Công an tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện. Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn, Cục trưởng Cục Ngoại tham gia hiến máu.


Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn tham gia hiến máu tình nguyện.

Tiếp nối thành công của năm 2020 - qua 2 đợt hiến máu, Cục Ngoại tuyến đã có gần 300 lượt CBCS tích cực hưởng ứng và tham gia hiến máu góp phần cùng cộng đồng, xã hội, giúp người bệnh kịp thời có máu- đợt hiến máu tình nguyện năm 2021, Cục Ngoại tuyến tiếp tục phối hợp với Bệnh viện 198, tổ chức chương trình hiến máu, với sự tham gia của gần 100 CBCS.

CBCS Cục Ngoại tuyến hiến máu tình nguyện.

Phát biểu tại Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2021, thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Cục Ngoại tuyến, Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao tinh thần và nghĩa cử cao đẹp của CBCS các đơn vị thuộc Cục. Đồng thời biểu dương các tổ chức quần chúng đã chủ động liên hệ, tích cực vận động CBCS, đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu. 

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam vẫn có diễn biến phức tạp, Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn yêu cầu CBCS Cục Ngoại tuyến, tiếp tục tham gia hiến máu. Ban chấp hành đoàn cơ sở, hội phụ nữ cần tiếp tục phát huy tốt vai trò nòng cốt, xung kích trong việc tuyên truyền, vận động CBCS đoàn viên, hội viên trẻ tích cực rèn luyện sức khoẻ, đảm bảo các tiêu chuẩn để tham gia phong trào hiến máu. 

Mỗi người là một tuyên truyền viên tích cực nhất cho công tác hiến máu tình nguyện; tuyên truyền, vận động đồng đội, người thân và những người xung quanh cùng tham gia hiến máu…, thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ai và trách nhiệm của mình với đồng đội, người thân và cộng đồng.

Xuân Mai
.
.