Báo CAND chia buồn với gia đình cán bộ PCCC hy sinh khi chữa cháy

Thứ Sáu, 08/09/2017, 22:21
Chiều tối 8-9, thay mặt Báo CAND, Thượng tá Đặng Ngọc Như-Phó trưởng CQĐD Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh đã đến viếng, chia buồn động viên gia đình Đại úy Phạm Phi Long, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã hy sinh khi làm nhiệm vụ chữa cháy. 

Cũng trong tối này, đại diện Báo CAND đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy, hỏi thăm và động viên 2 chiến sĩ bị thương là Hạ sĩ Phạm Tấn Quốc và Bùi Văn Dũng đang điều trị tại đây.

Tại tang lễ của Đại úy Phạm Phi Long, Thượng tá Như chia buồn, động viên trao số tiền 5 triệu đồng gia đình Đại úy Long, mong gia đình Đại úy Long vượt qua nỗi đau. 

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Thượng tá Như cũng trao cho 2 hạ sĩ Quốc và Dũng mỗi chiến sĩ 3 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ Quỹ nghĩa tình đồng đội của Báo CAND do Công ty Motorola Solutions tài trợ hàng năm để Báo sử dụng vào việc thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Công an bị thương khi làm nhiệm vụ.

Đại diện báo CAND đến viếng, thăm hỏi và động viên gia đình Đại úy Phạm Phi Long

Về tình hình của 2 chiến sĩ Quốc và Dũng bị thương khi làm nhiệm vụ, bác sĩ Lê Phước Đại, Trưởng ca trực Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, Hạ sĩ Phạm Tấn Quốc bị thương khá nặng: chấn thương cột sống cổ, chấn thương vùng thắt lưng. Về Hạ sĩ Bùi Văn Dũng lúc nhập viện với một vết thương gối phần mềm cẳng chân bên phải, tổn thương ngoài da nhiều nơi, Hạ sĩ Dũng được bác sĩ chỉnh hình cấp cứu tại chỗ sau đó đưa đi mổ cắt lọc, hiện đã đưa ra phòng bệnh. Theo bác sĩ Đại, tình hình của 2 chiến sĩ Cảnh sát PCCC bị thương đã ổn định.

Thăm hỏi 2 chiến sĩ bị thương

Tối cùng ngày, lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC và CNCH- Bộ Công an, đại diện các cơ quan trực thuộc Bộ Công an, Cảnh sát PCCC các tỉnh thành...đã đến viếng, thăm hỏi, động viên gia đình Đại úy Phạm Phi Long hy sinh khi làm nhiệm vụ. 

Trong ngày, nhiều đơn vị đã đến viếng và hỗ trợ các gia đình và chiến sĩ bị nạn. Trong đó UBND quận Bình Tân hỗ trợ gia đình Đại úy Phạm Phi Long 120 triệu đồng, UBND TP Hồ Chí Minh hỗ trợ 50 triệu đồng, Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh hỗ trợ 35 triệu đồng. Riêng 2 chiến sị bị thương, quận Bình Tân hỗ trợ mỗi chiến sĩ bị thương 50 triệu đồng và đề xuất chế độ chăm sóc đặc biệt để các anh sớm bình phục.

Nghinh Phong
.
.