Sau 7 năm làm YouTuber, Bill Gates cuối cùng cũng có được điều này

Thứ Năm, 31/10/2019, 08:23
Gia nhập YouTube từ tháng 7-2012, cuối cùng nhà sáng lập Microsoft cũng đã có được "nút vàng" của riêng mình.

Ngày 28-10 vừa qua, Bill Gates đã chính thức bước sang tuổi 65. Với tài sản ròng trị giá 105,7 tỷ USD, người sáng lập Microsoft đang ở vị trí giàu thứ hai thế giới.

Cũng vào dịp này, tỷ phú Bill Gates đã nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ Google, đó là "Nút vàng YouTube", khi kênh Youtube cùng tên của ông đạt được mốc 1 triệu người đăng ký sau 7 năm "miệt mài" làm Youtuber.  

“Cám ơn một triệu người đã đăng ký kênh của chúng tôi”, Bill Gates gửi thông điệp cảm ơn đến những người đã đăng ký kênh của mình thông qua đoạn video.

Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, mới đây, ông đã không quên làm một video ngắn đập hộp "nút vàng" và gửi lời cảm ơn tới những người đã xem các video và đăng ký kênh của ông để ông có thể đạt được phần thưởng "danh giá" này.

Kênh YouTube "Bill Gates" được vợ chồng Bill và Melinda Gates dùng để nói lên tầm nhìn của họ về tương lai và những hoạt động từ thiện của tổ chức do họ sáng lập. Hầu hết các video đều rất ngắn gọn, xúc tích với độ dài chỉ khoảng vài phút.

Sau thông tin Bill Gates vừa nhận được nút vàng YouTube, nhiều người đã để lại những bình luận vô cùng hài hước. 

"Bill Gates - YouTuber duy nhất có đủ tiền để tự mua Youtube", "Giờ ông có thể nghỉ hưu và toàn tâm toàn ý làm một YouTuber được rồi đấy", "Tôi thích sự giản dị đến từ Bill Gates, ông ấy là một người giàu có và thành công nhất thế giới, nhưng vẫn làm video đập hộp nút vàng như bao người khác đấy thôi"...

Nút Play Youtube (Youtube Play Buttons) là một phần thường của Youtube dành cho những kênh Youtube đạt được những cột mốc nhất định về lượt đăng ký theo dõi kênh (Subcribes)
Nút Play bạc: dành cho kênh đạt 100.000 lượt theo dõi.
Nút Play vàng: dành cho kênh đạt 1.000.000 người theo dõi. 
Nút Play kim cương: dành cho kênh đạt 10.000.000 người theo dõi. Tại Việt Nam, chỉ duy nhất có 1 kênh của Faptv đạt được cột mốc này.
Nút Play Đặc chế: Dành cho kênh đạt 50.000.000 người theo dõi.
Nút Play kim cương đỏ: dành cho kênh đạt 100.000.000 người theo dõi. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có 2 kênh PewDiePie và T-Series đạt được cột mốc này. 
Cao Trung
.
.
.