Người đàn ông mắc tới 5 loại ung thư

Thứ Năm, 30/08/2018, 19:24
Mặc dù mắc tới 5 loại ung thư khác nhau, bản thân đã bỏ cuộc, nhưng gia đình vẫn tiếp tục kiên trì tiến hành điều trị cho người đàn ông bất hạnh này.


Mới đây, Liu Ming, một người đàn ông 63 tuổi tới từ Thương Khâu, Hà Nam (Trung Quốc) đã khiến nhiều người "không thể tin nổi" bởi từ năm 1988 tới 2014, ông đã mắc phải 4 loại ung thư khác nhau, bao gồm ung thư đại tràng, ung thư miệng, một khối u ác tính ở mặt và ung thư bàng quang.

Liu Ming mắc phải 5 loại ung thư khác nhau, bao gồm ung thư đại tràng, ung thư miệng, một khối u ác tính ở mặt và ung thư bàng quang. Mới đây ông được chẩn đoán mắc thêm cả... ung thư trực tràng.

Trải qua tổng cộng 7 lần xạ trị, những tưởng "phong ba bão táp" trong cuộc đời đã qua đi, thì vừa qua, người đàn ông bất hạnh này lại hay tin mình lại mắc thêm cả bệnh ung thư trực tràng.

Sau khi nhận được tin sốc này, ông Liu Ming quyết định từ bỏ việc xạ trị vì bản thân đã tuyệt vọng. Thế nhưng vợ và con gái ông nói rằng cho dù có phải bán hết nhà cửa thì vẫn sẽ kiên quyết tiến hành điều trị cho người chồng, người cha của mình.

Và trong cái rủi còn có cái may, theo các bác sĩ, những khối u của Liu Ming mắc phải đều được phát hiện sớm, vì vậy nên nếu can thiệp và điều trị kịp thời thì sẽ kéo dài được thời gian sống lâu hơn. Hiện tại, các bác sỹ vẫn đang nỗ lực điều trị cho người đàn ông bất hạnh này. 

Mặc dù bản thân Liu Ming đã vô cùng tuyệt vọng nhưng gia đình vẫn kiên quyết tiến hành điều trị cho ông.

Theo các số liệu thống kê cho thấy, tỷ lệ người mắc bệnh ung thư đã giảm ở các nước phương Tây nhưng lại đang tăng lên ở Trung Quốc do các tác động của ô nhiễm môi trường và thói quen không lành mạnh của người dân và ung thư là nguyên nhân dẫn đến tử vong hàng đầu ở Trung Quốc.

Cao Trung
.
.
.