Đặng Phạm Phương Chi đăng quang Nữ hoàng trang sức Việt Nam

Thứ Sáu, 25/12/2015, 13:27
Với màn ứng xử trôi chảy và vóc dáng kiêu sa, người đẹp mang số báo danh 14, quê Nghệ An Đặng Phạm Phương Chi đã vượt qua 27 người đẹp để giành vương miện Nữ hoàng Trang sức 2015 trong đêm chung kết diễn ra tối 24-12 tại Hà Nội.


Danh hiệu Á hoàng 1 thuộc về người đẹp Hoàng Thu Thảo (Hải Phòng), Á hoàng 2 thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang (Quảng Ninh).

Tân Nữ hoàng Trang sức 2015 năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao 168cm, nặng 52kg. Người đẹp gốc Nghệ An có khả năng thuyết trình, ứng xử trôi chảy và khá ấn tượng.

Đặng Phạm Phương Chi giành vương miện Nữ hoàng trang sức 2015 cùng hai Á hoàng Hoàng Thu Thảo và Nguyễn Thị Huyền Trang.

Nhận được câu hỏi: Bạn cảm nghĩ như thế nào về hình ảnh trao nhẫn cưới trong đám cưới? Người đẹp Nghệ An trả lời rằng: “ Nhẫn cưới là biểu tượng thiêng liêng của tình yêu đôi lứa, nhẫn cưới có hình tròn, hình tròn không có điểm dừng và tình yêu cũng như chiếc nhẫn cứ vòng quay, vòng quay không có điểm dừng. Vì vậy nhẫn cưới thể hiện cho sự vĩnh cửu đến suốt cuộc đời của cặp đôi trai gái”. Câu trả lời thông minh đã nhận được những tràng pháo tay của Ban giám khảo và khán giả tại hội trường.

27 người đẹp tại đêm Chung kết.

Trong top 5 tham gia phần thi ứng xử của cuộc thi còn có người đẹp Hồ Thị Thúy, Phạm Hồ Phương Ngân. Hai người đẹp này giành giải khuyến khích.

Ngoài những giải chính, BTC còn trao 7 giải phụ cho các thí sinh khác: Người đẹp phong cách: Lê Gia Linh,  Người đẹp Hà thành: Nguyễn Phương Anh, Người đẹp ảnh - Cao Mộng Thu Huyền, Người có gương mặt khả ái: Nguyễn Thị Phượng My, Người đẹp dạ hội: Hồ Thị Thúy; Người đẹp thân thiện: Lê Thanh Tú...

Nhà báo, Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi (đứng giữa) Nữ hoàng trang sức 2015 Đặng Phạm Phương Chi (bên phải), Nữ hoàng trang sức 2013 Lô Thị Hương Trâm (bên trái).

27 thí sinh phải trải qua 3 phần thi như trình diễn áo dài, bikini, dạ hội kèm trang sức và ứng xử. Cuộc thi Nữ hoàng trang còn tôn vinh bàn tay tài hoa, khéo léo của các nghệ nhân bằng những giải thưởng do Hiệp hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam trao tặng.

Một số hình ảnh về phần thi trình diễn áo dài, dạ hội và áo tắm của các thí sinh cuộc thi:

Tuấn Trình
.
.
.