Xúc động triển lãm "Những ô cửa chênh vênh"

Chủ Nhật, 17/03/2019, 17:52

Với chủ đề “Imperfection - Những ô cửa chênh vênh", triển lãm muốn chia sẻ những góc nhìn khác nhau về sự không hoàn hảo, cùng thông điệp về cái đẹp và niềm hy vọng khởi sinh ở chính những khiếm khuyết, chênh vênh ẩn mình trong mỗi con người. 

Từ ngày 16-3 đến 22-3, câu lạc bộ Mỹ Thuật Bụi tổ chức  triển lãm “Những ô cửa chênh vênh" tại Nhà triển lãm (29 Hàng Bài), dành riêng cho những người học vẽ không chuyên, nhằm đánh dấu sự phát triển hướng tới cộng đồng và lan toả tinh thần nhân văn thông qua hội hoạ.

Với hơn 80 tác phẩm cùng chủ đề “Imperfection - Những ô cửa chênh vênh", triển lãm mang tới những góc nhìn khác nhau về sự không hoàn hảo cùng thông điệp về cái đẹp và niềm hy vọng khởi sinh ở chính những khiếm khuyết, chênh vênh ẩn mình trong mỗi con người. 

Bên cạnh đó,  điểm nhấn không thể bỏ qua của triển lãm lần này chính là những tác phẩm vô cùng đặc biệt do các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tới từ Trung tâm Phúc Tuệ tự tay thể hiện. Bảy bức tranh là bảy câu chuyện, bảy ước mơ luôn toả sáng rực rỡ trong tâm hồn trong sáng, ngây thơ của các em. 
Mỹ thuật Bụi là một dự án start up về giáo dục và nghệ thuật dành cho những người không chuyên muốn tìm hiểu và chinh phục hội hoạ. Từ tháng 12-2018, Mỹ thuật Bụi đã kết hợp với Trung tâm Phúc Tuệ để xây dựng chương trình rèn luyện khả năng sáng tạo và phát triển tư duy thông qua hội hoạ cho các trẻ em tự kỷ, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. 
Các bạn nhỏ tại Trung tâm Phúc Tuệ hào hứng với những buổi học kỹ năng hội họa. 
Tiên An
.
.
.