Văn Mai Hương gợi cảm trong “Monalisa”

Thứ Ba, 08/12/2015, 08:43
Gần một năm “mất tích” sau MV “Ngày gần anh”, Văn Mai Hương sẽ chính thức trở lại với music video “Monalisa” vào ngày 10-12.

MV “Monalisa” là sản phẩm âm nhạc được Văn Mai Hương và ê kíp ấp ủ thực hiện trong nhiều tháng qua. Ca khúc chủ đề được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Văn Mai Hương và phần hòa âm, phối khí do nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng đảm nhận.

Ngoài bản audio lạ tai, Văn Mai Hương còn đầu tư thực hiện music video theo ý tưởng mới lạ dưới sự giúp sức của đạo diễn Hà Đỗ. Đây sẽ là sản phẩm đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp của Văn Mai Hương sau nhiều năm tạo được dấu ấn nhất định trong công chúng.

Để đáp ứng sự háo hức của đông đảo khán giả hâm mộ, Văn Mai Hương vừa quyết định hé lộ một vài hình ảnh hậu trường của MV “Monalisa”. Gây bất ngờ với hình ảnh “lột xác” hoàn toàn, công chúng sẽ được thấy một Văn Mai Hương gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn nhí nhảnh, đáng yêu trong những khoảnh khắc mới nhất.

Theo bật mí của Văn Mai Hương, để hoàn thiện MV “Monalisa” cô và ê kíp đã phải vất vả nhiều ngày tìm trang phục, bối cảnh thậm chí là những phụ kiện minh họa nhỏ nhất. Không một mình diễn xuất trong MV mới, Văn Mai Hương sẽ kết hợp với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và vũ đoàn chuyên nghiệp để thể hiện rõ ý tưởng, nội dung mà MV muốn hướng tới.

Hiện tại, MV “Monalisa” của Văn Mai Hương đã hoàn thiện mọi công đoạn và sẽ chính thức được ra mắt vào ngày  10/12.

Sau khi gửi tặng khán giả sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, Văn Mai Hương sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt dự án mới, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ, bùng nổ trong năm 2016.

PV, Ảnh: Chung Anh Võ
.
.
.