Tự hào đưa văn hóa Việt Nam ra sân chơi quốc tế

Chủ Nhật, 22/10/2017, 11:23
Tối 21-10, trong tập 2 của chương trình Tìm kiếm tài năng Châu Á - Asia’s Got Talent, nhóm nhảy 218 Dance Crew đến từ Việt Nam đã xuất sắc lọt vào vòng trong của cuộc thi với tiết mục biểu diễn vũ đạo đặc biệt trên nền nhạc Trống cơm với công nghệ chiếu sáng. 

Asia’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng châu Á, được xem là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng lớn nhất trên thế giới với giải thưởng lên đến 100.000USD. 

Mùa tổ chức thứ hai, chương trình có hơn 165 tiết mục đặc sắc của rất nhiều thí sinh thuộc nhiều lứa tuổi, có tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ.

3 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới làm giám khảo chương trình

Giám khảo của chương trình 3 nghệ sĩ nổi tiếng: David Foster, nhà soạn nhạc từng nhận 16 giải Grammy; Anggun, giọng hát truyền cảm được cả thế giới công nhận và Jay Park, nghệ sĩ thu âm từng nhận nhiều giải thưởng bạch kim. Khán giả theo dõi chương trình là “Giám khảo thứ tư” sẽ bình chọn ở các tập bán kết để xác định người chiến thắng cuối cùng.

Tiết mục biểu diễn của nhóm 218 Dance Crew trên sân khấu Tìm kiếm tài năng châu Á

Tại mùa thi thứ 2, trong tập đầu tiên (14-10), khán giả Việt Nam đã tiếc nuối khi ảo thuật gia người Việt Palmas Nguyễn không được đi tiếp vào vòng trong. 

Đêm thi thứ 2 (21-10), niềm vui đã vỡ òa khi nhóm nhảy 218 Dance Crew với màn trình diễn ấn tượng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Nhóm 218 Dance Crew khiến cả 3 giám khảo trầm trồ khen ngợi

Đưa người xem chương trình đến với Việt Nam thông qua tiết mục nhảy với đèn LED trên nền nhạc Trống Cơm, sử dụng rất nhiều hình ảnh từ áo dài, bộ quần áo bà ba, chiếc nón lá, người lái đò, câu hò…, chương trình được ví von là một sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và điệu nhảy.

Kết hợp nhạc Trống Cơm với công nghệ chiếu sáng trên sân khấu.

Với rất nhiều lời khen ngợi và những tràng vỗ tay, 218 Dance Crew trở thành tiết mục đầu tiên của Việt Nam lọt vào vòng trong của chương trình Asia’s Got Talent.

Một số thành viên nhóm trong một buổi tổng duyệt

Được biết, 218 Dance Crewc thành lập vào năm 2013. Hiện tại nhóm có 15 thành viên thường trực và khoảng 20 thành viên không thường trực, từ 18 tuổi đến 30 tuổi. 

Đây là nhóm nhảy đã từng tham gia Vietnam's Got Talent mùa 4 năm 2016 và dừng chân ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Ngoài việc tham gia nhiều cuộc thi, nhóm đã trình diễn trong rất nhiều chương trình trên cả nước và nhiều nước lân cận  như Malaysia, Campuchia, Thái Lan…

Sáng tạo đưa hình ảnh nón lá vào tiết mục.

N.H
.
.
.