Giám tuyển Hàn Quốc đến Việt Nam tìm kiếm tài năng âm nhạc

Thứ Sáu, 17/04/2015, 15:27
Hai nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng xứ Hàn đã tới Việt Nam, bắt đầu tìm kiếm những tài năng âm nhạc mùa đầu tiên của cuộc thi "Dream Star". Giải thưởng cuộc thi sẽ lên tới 6 tỷ đồng và người thắng cuộc được đào tạo thành ngôi sao ca nhạc.
Giám tuyển Hàn Quốc, nhà sản xuất âm nhạc Kim Do Hoon

Dream Star Audition được tổ chức hàng năm nhằm góp phần đem đến cho thị trường âm nhạc, giải trí Việt Nam những tài năng thực sự và đa dạng hơn. 

Gương mặt giải trí Cường Seven cũng có mặt trong hội đồng thẩm định của Dream Star mùa đầu tiên

Chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho độ tuổi từ 16 trở lên và không giới hạn vùng lãnh thổ. Tổng giá trị giải thưởng dành cho 5 người được lựa chọn từ cuộc thi lên đến 6 tỷ đồng và cơ hội được làm việc, cộng tác với những nghệ sỹ tên tuổi bậc nhất Hàn Quốc, trở thành ngôi sao âm nhạc sau khi được đào tạo. Nhóm nhạc nổi tiếng Mamamoo của Hàn Quốc đồng hành cùng Dream Star Audition năm nay.

Kim Jin Woo, giám tuyển người Hàn đã tới Hà Nội, bắt đầu tìm kiếm những tài năng âm nhạc mới.

Các giám tuyển năm nay gồm hai nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Kim Jin Woo, Kim Do Hoon và hai nghệ sỹ Việt Nam.

Thí sinh gửi hồ sơ online, dựa vào số điểm bình chọn cuộc thi sẽ lựa 20 thí sinh xuất sắc để tham gia vòng casting trực tiếp diễn ra ngày 7/6/2015. Vòng casting online kết thúc vào ngày 30/5/2015,  danh sách Top 20 được công bố vào ngày 1/6/2015.



Hoàng Quý
.
.
.