Triển lãm ảnh Thầy và trò - kết nối đam mê

Chủ Nhật, 13/12/2015, 09:50
Kỷ niệm 35 năm thành lập Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cũng là kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Nhiếp ảnh của trường. Triển lãm ảnh “Thầy và trò – Kết nối đam mê” được ra mắt nhằm giới thiệu những sáng tác của thầy và trò qua một chặng đường lịch sử.

Triển lãm ảnh có sự tham gia của các nghệ sĩ nhiếp ảnh: Lê Phức - nguyên Chủ tịch Hội NSNAVN, Chu Chí Thành - nguyên Chủ tịch Hội NSNAVN, Vũ Khánh - Chủ tịch Hội NSNAVN, Vũ Huyến – nguyên Phó chủ tịch Hội NSNAVN, nhà báo Nguyễn Văn Thành – nguyên Thư ký Tòa soạn Tạp chí Đẹp, nhà LLPBNA Trần Mạnh Thường, NSNA Vũ Đức Tân – nguyên Chủ tịch Hội NSNAHN, NSNA Vũ Nhật – nguyên Trưởng ban sáng tác triển lãm Hội NSNA Việt Nam, nhà báo Phạm Tiến Dũng – Tổng biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh; nhà báo, NSNA Phan Ái; NSƯT, THS, nhà quay phim Phạm Thanh Hà – PT Khoa Nhiếp ảnh; nhà báo, NSNA Việt Văn…

Một tác phẩm được trưng bày tại triển lãm.

Họ là các nhà hoạt động nghệ thuật nổi tiếng, là các nhà quản lý lãnh đạo văn nghệ xuất sắc cũng là các giảng viên đứng trên bục giảng của trường. Bên cạnh một số sáng tác của họ, được trưng bày tại triển lãm này là những bức ảnh sống động, tươi trẻ của những góc nhìn sinh viên - những gương mặt ưu tú và nhiều người trong số đó vào đời với những thành tích nổi bật trong hoạt động nghề nghiệp.

Triển lãm ảnh được khai mạc vào 9h ngày 14-12 và trưng bày đến 31-12 tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 83 bức ảnh như một lẵng hoa đẹp nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Đây cũng là dịp tri ân các nhà sư phạm đã và đang gắn bó với sự nghiệp đào tạo nơi vườn ươm nghệ thuật sân khấu điện ảnh.

Thiện Hoàng
.
.
.