Triển lãm ảnh “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Tự hào truyền thống, vững bước tương lai”

Chủ Nhật, 10/12/2017, 11:56
Nằm trong chương trình Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI tại Hà Nội, sáng 10-12, triển lãm ảnh với chủ đề “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Tự hào truyền thống, vững bước tương lai” đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Triển lãm đã trưng bày 500 hình ảnh, hiện vật tiêu biểu qua các thời kỳ lịch sử và 10 kỳ Đại hội của Đoàn. 

Các đại biểu tới tham quan, chiêm ngưỡng các hình ảnh, hiện vật trưng bày tại Triển lãm ảnh.



Một số hình ảnh tại Triển lãm ảnh “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Tự hào truyền thống, vững bước tương lai”.

Triển lãm được thực hiện với hình thức đổi mới, hiện đại, trải đều trong các không gian của Trung tâm hội nghị, sử dụng công nghệ mới như “khu vực triển lãm đại hội đoàn qua các thời kỳ bằng công nghệ thực tế ảo”, ứng dụng thông tin tăng sự tương tác với đại biểu.

Đặc biệt không gian Tuổi trẻ sáng tạo có nhiều thiết bị công nghệ mới, các đại biểu có thể trải nghiệm, tương tác, khám phá nhiều nội dung triển lãm, thành tựu khoa học kỹ thuật và xem các mô hình, sản phẩm nghiêu cứu khoa học, sản phẩm sáng tạo trẻ của thanh niên.

Triển lãm được khai mạc trước giờ diễn ra Đại hội chính là lời tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với các thế hệ thanh niên năm xưa, và qua đó cổ vũ, động viên thế hệ trẻ hôm nay phát huy truyền thống, tiếp tục xung kích, tình nguyện, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tâm Minh - Trường Xuân
.
.
.