Thượng khách VietinBank sống trọn đam mê cùng “Khoảnh khắc vô giá 2016”

Thứ Sáu, 22/07/2016, 17:28
Hội ngộ khán giả Hà Nội trong 2 đêm 21, 22-7-2016, “Khoảnh khắc vô giá 2016” với chủ đề “SỐNG…” là bữa tiệc nghệ thuật đỉnh cao, thỏa mãn đam mê bất tận và trải nghiệm tuyệt vời cho thượng khách của VietinBank.


Nâng niu từng “Khoảnh khắc vô giá”

Chương trình “Khoảnh khắc vô giá 2016” với chủ đề “SỐNG…” của VietinBank hội tụ những ca sỹ đình đám trong làng âm nhạc Việt Nam hiện nay như: Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thu Phương, Mỹ Tâm, Bằng Kiều… và đặc biệt là sự xuất hiện mở đầu chương trình đầy ấn tượng như gieo những hạt mầm sống xinh tươi của “Chim công làng múa” Linh Nga.

Linh Nga sống động với màn múa “SỐNG…”

Bằng lối hát truyền cảm, da diết, Tùng Dương với “Khát vọng” của nhạc sỹ Phạm Minh Tuấn đã gieo vào lòng người âm hưởng du dương, nhẹ nhàng mang theo những cung bậc cảm xúc bay bổng, lan tỏa về ước vọng và sống sao cho mạnh mẽ, ý nghĩa bằng tất cả tình yêu thương. Lắng đọng lại là một thông điệp ý nghĩa, vì cuộc sống là hoa, là những bài ca tình yêu và hãy sống có ích như mặt trời đối với vạn vật trên trái đất và trở thành những đàn chim, những ánh nắng ban mai gọi bình minh thức giấc…

Góp mặt liên tiếp trong chương trình “Khoảnh khắc vô giá” của VietinBank năm 2015, 2016, Lệ Quyên đã không phụ lòng khán giả khi trình diễn vô cùng ngọt ngào, đắm say đến nao lòng với “Để nhớ một thời ta đã yêu”, “Xin còn gọi tên nhau” hay “Dạ khúc”…

VietinBank Visa Signature có màn ra mắt ấn tượng.

Ngay tại chương trình, Lệ Quyên chia sẻ: Lần thứ hai được đứng trên sân khấu của VietinBank, được hội ngộ với khán giả trong không gian âm nhạc đặc biệt này, Quyên thực sự xúc động. Đối với Quyên dù rằng lần thứ bao nhiêu đứng trên sân khấu cũng mang một cảm xúc đặc biệt, vẫn là những khoảnh khắc đầu tiên, vẫn run, vẫn hồi hộp lắm.

Đàm Vĩnh Hưng sau những cung bậc dạt dào cũng phải thốt lên rằng: Lâu lắm rồi sân khấu âm nhạc Việt Nam mới hội tụ nhiều nghệ sỹ tên tuổi cùng đứng chung trên sân khấu tại chương trình tri ân khách hàng ưu tiên của VietinBank. Điều đó có lẽ chỉ VietinBank làm được.

Cả chương trình là một thông điệp của cảm xúc. VietinBank hiểu cuộc sống là quý giá. Bởi thế, VietinBank trân quý từng khoảnh khắc của cuộc sống, nỗ lực cùng khách hàng “Nâng giá trị cuộc sống”. Đáp ứng mọi nhu cầu của thượng khách, VietinBank thiết kế hệ giá trị chạm tới mọi mong muốn phức tạp, đa dạng trong cuộc sống, góp phần tạo dựng cuộc sống tươi đẹp và giàu ý nghĩa.

Trải nghiệm đam mê bất tận

Xuất hiện đầy ấn tượng trong “Khoảnh khắc vô giá 2016”, thẻ VietinBank Visa Signature là món quà đặc biệt, là giá trị mới, đẳng cấp và tinh tế VietinBank dành tặng các thượng khách. VietinBank Visa Signature là thẻ tín dụng quốc tế cao cấp nhất của VietinBank. Sản phẩm này mang lại những trải nghiệm vô giá, cho khách hàng cuộc sống trọn vẹn, giúp khách hàng nâng tầm giá trị mang bản sắc của riêng mình.

Dàn sao ca nhạc hội tụ trong “Khoảnh khắc vô giá 2016” chủ đề “SỐNG…”

Sở hữu thẻ VietinBank Visa Signature, khách hàng sẽ được thỏa sức đam mê với những hoạt động giải trí cao cấp, trong không gian xanh rộng lớn tại các sân golf đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Hay thượng khách của VietinBank sẽ được hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ, tận hưởng những cung bậc cảm xúc tuyệt vời và mới lạ qua chuỗi ưu đãi tại các khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng…

Ngoài ra, khách hàng còn có những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi hành trình mới với đặc quyền miễn phí sử dụng dịch vụ phòng chờ hạng Thương gia tại hơn 830 phòng chờ trên toàn thế giới. Đồng hành mỗi bước đường du lịch và công tác của khách hàng, VietinBank luôn lắng nghe và phục vụ tận tâm với dịch vụ Concierge (miễn phí cuộc gọi toàn cầu qua tổng đài +1303 967 1090 hoặc hotline: +84-8-38240553).

Thấu hiểu những đam mê, thỏa mãn những mong muốn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, VietinBank Visa Signature không ngừng gia tăng giá trị cho quý khách hàng khi hoàn tiền chi tiêu lên tới 1,25% cho giao dịch thanh toán thẻ trên toàn thế giới. VietinBank giúp khách hàng an tâm với gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 500.000 USD.

Ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank chia sẻ: Không chỉ kiến tạo giá trị cuộc sống, VietinBank còn mong muốn nâng tầm cuộc sống bằng những giá trị và bản sắc riêng biệt. Với vị thế ngân hàng hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam, thông qua các giải pháp tài chính vượt trội, những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhất, VietinBank là người đồng hành tri kỷ, sẻ chia đam mê, vun đắp yêu thương, không ngừng cùng khách hàng nâng giá trị cuộc sống. VietinBank cam kết đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng để mỗi khoảnh khắc song hành cùng quý khách hàng đều trở thành những “khoảnh khắc vô giá”.

“Khoảnh khắc vô giá 2016” với chủ đề “SỐNG…” sẽ tiếp tục được VietinBank tổ chức tại Đà Nẵng ngày 29-7 và TP HCM ngày 5, 6-8-2016.

Phi Nga
.
.
.