VietinBank dành những “đặc quyền” gì cho khách hàng ưu tiên?

Thứ Ba, 19/07/2016, 16:59
Từ ngày 29/6 đến ngày 31/12/2016, VietinBank triển khai gói bảo hiểm ưu đãi An Thịnh Phát Lộc dành cho khách hàng cá nhân (KHCN) ưu tiên nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ VietinBank.


Với chương trình này, khách hàng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền ưu đãi vượt trội về dịch vụ, chính sách và nhiều tiện ích trong các gói bảo hiểm của VietinBank.

Cụ thể, đối với KHCN ưu tiên tham gia Bảo hiểm sức khoẻ (VBI Care) sẽ nhận ngay quà tặng hấp dẫn (nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp) và được hưởng chính sách ưu đãi phí lên tới 10%. 

Bên cạnh đó, quý khách còn được tặng thêm voucher khám chữa răng trị giá 3 triệu đồng. Nếu tham gia Bảo hiểm vật chất ô tô (VietinCar) và Bảo hiểm nhà tư nhân (VietinHome) thì khách hàng sẽ nhận được ưu đãi phí lên tới 25%. Đặc biệt, với sản phẩm Bảo hiểm du lịch quốc tế, VietinBank dành mức ưu đãi phí lên tới 30% cho khách hàng.

Poster của chương trình.

Ngoài các ưu đãi được hưởng theo quy định của từng sản phẩm, khách hàng VietinBank còn được tặng thêm voucher giảm 50% dịch vụ tẩy trắng răng khi tham gia bất kỳ sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VBI).

Khi KHCN ưu tiên tham gia Bảo hiểm Nhân thọ VietinAviva cũng nhận ngay các quà tặng chăm sóc sức khỏe như: Túi đựng đồ y tế, nhiệt kế, máy đo huyết áp…

Việc thực hiện chính sách ưu đãi bảo hiểm dành cho KHCN ưu tiên thể hiện sự linh hoạt của VietinBank trong việc nghiên cứu và triển khai các hoạt động kinh doanh phù hợp theo từng địa bàn cũng như phân khúc khách hàng. Nỗ lực trên của VietinBank góp phần giúp ngân hàng tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, gia tăng sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng với VietinBank.

Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Anh Thư
.
.
.