Thêm một tác phẩm điện ảnh quảng bá cảnh đẹp Việt Nam ra rạp

Thứ Hai, 13/03/2017, 15:53

Ngay khi siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam “làm mưa làm gió” phòng vé cùng những cảnh quay tuyệt đẹp về Hạ Long, Quảng Bình, Ninh Bình, sáng ngày 13/3, êkíp sản xuất "Cha cõng con" và nhà phát hành công bố chính thức đưa bộ phim điện ảnh này ra rạp vào ngày 5/4. 


Teaser phim đầu tiên được tung ra thăm dò thị trường dài vỏn vẹn 90 giây nhưng có khá nhiều cảnh quay giới thiệu thiên nhiên hùng vĩ của Hà Giang.  Hiện tại, teaser cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Một số cảnh phim "Cha cõng con"

Đạo diễn Lương Đình Dũng cùng quay phim, NSND Lý Thái Dũng cho biết, thực tế, Việt Nam còn rất nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn và vẫn còn rất nhiều nơi đáng để khám phá. Trong “Cha cõng con”, đoàn làm phim kỳ vọng  giới thiệu đến công chúng trong và ngoài nước bức tranh đẹp, đa sắc về thiên nhiên vùng địa đầu Tổ quốc -  Hà Giang được ghi từ trên đỉnh đồi Minh Ngọc, Bắc Mê, dòng sông Gâm khu vực thác Núi đổ, những triền cỏ xanh trải dài mút mắt… 

“Cha và con” là dự án phim được đạo diễn Lương Đình Dũng ấp ủ 10 năm và là một trong những dự án phim được đánh giá cao nhất tại hội chợ phim Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm 2016. Hiện tại, phim vẫn đang được đưa đi tham dự khá nhiều liên hoan phim quốc tế. 

Dự kiến ra rạp vào ngày 5/4 trên toàn quốc.

N.Hoa
.
.
.