Ứng dụng công nghệ trong Triển lãm và Hội sách trực tuyến

Chủ Nhật, 06/06/2021, 16:01
Ngày 6/6, Ban tổ chức Triển lãm và Hội sách trực tuyển kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước cho biết, ứng dụng công nghệ kết nối 4.0 được triển khai nhằm cải tiến giao diện và kết nối tối đa với bạn đọc một cách trực quan, sinh động hơn.

Triển lãm sách trực tuyến do Bộ Thông tin và truyền thông phối hợp với các cơ quan đơn vị tổ chức diễn ra tại địa chỉ: https://trienlamsachhochiminh.book365.vn

Nội dung sách trưng bày giới thiệu một cách tổng quan về cuộc đời, sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh, giới thiệu thành quả cách mạng của đất nước trong quá trình đổi mới, phát triển và hội nhập quốc tế.

Để tái hiện lại hành trình 30 năm Bác ra đi tìm đường cứu nước, triển lãm ứng dụng công nghệ hoạt cảnh tương tác animation 4.0, mô tả hình ảnh con tàu Đô đốc Latouche-Tréville đưa bạn đọc đi qua từng chặng chặng trên hành trình của Bác từ năm 1911 đến hết năm 1941. 

Triển lãm và Hội sách trực tuyến kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.

Qua mỗi giai đoạn người xem có thể hiểu hơn về những sự kiện, những mốc thời gian Bác đã đi qua bằng những hình ảnh và thuyết minh sinh động như một triển lãm ngoài thực địa. .

Trong khuôn khổ Triển lãm có nhiều buổi toạ đàm trực tuyến về sách giao lưu giữa các tác giả, dịch giả, các Nhà xuất bản và bạn đọc. Sự kiện đầu tiên là tọa đàm khoa học “Hồ Chí Minh với khát vọng độc lập cho dân tộc, tự do hạnh phúc cho nhân dân” do Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật chủ trì phối hợp tổ chức trên sàn Book365 vào ngày 9/6.

Hiện tại, Ban tổ chức cũng đã khởi động chương trình trợ giá sách tới 80%. Gần 6.000 cuốn sách được trợ giá từ 50-80% giới thiệu tới bạn đọc trong dịp này. Chương trình trợ giá sách diễn ra đến hết ngày 30/6 tại địa chỉ: https://book365.vn/san-sach-in/

N.H.
.
.
.