Sôi động “Liên hoan Tiếng hát người làm báo 2017"

Thứ Bảy, 17/06/2017, 15:07

“Liên hoan Tiếng hát người làm báo 2017” diễn ra sáng ngày 17-6 tại CQĐD Báo CAND tại TP.HCM là một trong những hoạt động phong phú nhất chào mừng 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925  -  21-6-2017) của báo chí lực lượng CAND”, Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng biên tập Báo CAND chia sẻ.


Tham dự Liên hoan năm nay có hơn 20 thí sinh là cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo CAND, với 14 tiết mục bao gồm đơn ca, song ca, tốp ca. 

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc ca ngợi quê hương - đất nước, ca ngợi Bác Hồ như “Tổ quốc gọi tên mình” (Nhạc Đinh Trung Cẩn, thơ Nguyễn Phan Quế Mai), “Chúng con canh giấc ngủ bên Người” (Sáng tác: Đăng Nước), “Bài ca không quên” (Sáng tác: Phạm Minh Tuấn)…, Liên hoan còn sôi động và “nổ tung” với các ca khúc trữ tình, nhạc trẻ, nhạc Rock như “Dường như ta đã” (Sáng tác: Mỹ Tâm), “Ngẫu hứng lý ngựa ô” và “Giấc mơ Chapi” (Sáng tác: Trần Tiến)... Đặc biệt, những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ như “Lý chiều chiều”, “Chợ mới” (Soạn giả: Trọng Nguyễn)… giống như một “đặc sản”, làm nên nét độc đáo của Liên hoan này.

Thành phần Ban Giám khảo từ trái qua: Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Nhạc sỹ Hà Quang Minh, Ca sỹ Tuấn Hiệp. 
Ban tổ chức khai mạc Liên hoan.
Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng biên tập Báo CAND phát biểu khai mạc.
Liên hoan Tiếng hát người làm báo 2017 sôi động với các tiết mục của cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo CAND. 
Trao giải và chụp ảnh lưu niệm với những thí sinh tham dự Liên hoan.

Kết quả chung cuộc gồm 2 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 4 Giải Ba, 4 Giải Khuyến khích và 2 Giải do khán giả bình chọn. Có thể nói, đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với anh em làm báo nhân dịp Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam đang đến gần.

Đậu Dung
.
.
.