Cũng trong 6 tháng đầu năm, Đường Sách diễn ra nhiều hoạt động chủ đề gắn với các ngày lễ, các sự kiện chính trị - văn hoá của cả nước gồm: 11 cuộc trưng bày, triển lãm;  gần 100 sự kiện, toạ đàm, giao lưu giới thiệu tác phẩm, tác giả; mở rộng và phát triển không gian đọc sách, mô hình thư viện đọc sách miễn phí như xe buýt sách… Số lượt người đến Đường Sách tham quan và mua sắm tăng mạnh, nhất là đối tượng thiếu nhi.

Đường Sách thu hút đông đảo bạn đọc thiếu nhi.

Các đơn vị hoạt động tại Đường Sách không chỉ tăng về doanh thu, tăng số lượng sách được phát hành mà các hoạt động sự kiện với nội dung, hình thức theo từng chủ đề cũng được chú trọng đi vào chiều sâu và chất lượng, kế hoạch phối hợp chặt chẽ, thực hiện hiệu quả, hiệu ứng truyền thông, quảng bá tốt.  

Đặc biệt, điểm nổi bật là cuộc vận động nguồn lực từ các đơn vị sở ban ngành của thành phố và sự chung tay của các doanh nghiệp, mạnh thường quân, các nhóm cộng đồng trẻ… để cùng nhau góp sức trong các hoạt động, nhân rộng tình yêu dành cho sách.

Đường Sách TP Hồ Chí Minh là điểm đến hấp dẫn với bạn đọc và du khách.

Đường Sách trở thành không gian của trí tuệ và nhân văn, một môi trường văn minh, thân thiện, một thương hiệu văn hoá của thành phố, ngày càng được đông đảo cư dân, du khách chọn thành điểm đến quen thuộc cho bản thân và gia đình.

Bên cạnh những thành quả đạt được, Đường Sách vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn như thiếu bãi giữ xe, nhà vệ sinh, sự nhận diện Đường Sách.... Đây là điều cần khắc phục trong thời gian tới.


Quỳnh Nga