“Sắc màu Nhật Bản” trở lại với nhiều đổi mới

Thứ Năm, 12/01/2017, 17:38

Chương trình "Sắc màu Nhật Bản" do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình TBS Nhật Bản sản xuất với sự hỗ trợ của chính phủ Nhật Bản sẽ trở lại với khán giả mùa thứ 2 từ ngày 3-2 trên kênh VTV3.


Chiều ngày 12-1, Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình TBS của Nhật Bản phối hợp tổ chức công bố dự án hợp tác “Sắc màu Nhật Bản” mùa thứ 2. Đây là chương trình do Chính phủ Nhật Bản hỗ trợ kinh phí sản xuất nhằm mục đích quảng bá văn hóa, con người , đất nước Nhật Bản, được VTV và TBS sản xuất, phát sóng mùa thứ nhất thành công trên VTV3 năm 2016.

Lãnh đạo VTV và TBS trao đổi với báo chí về chương trình "Sắc màu Nhật Bản" mùa 2

Tiếp tục trở lại với chủ đề “Hương vị Nhật Bản”, chương trình “Sắc màu Nhật Bản” bao gồm 8 tập phát sóng. Thông qua những trải nghiệm của MC Danh Tùng tại 7 tỉnh của Nhật Bản: Niigata, Ibaraki, Kanagawa, Shizuoka, Kagoshima, Oita và Fukuaka cùng với rất nhiều cuộc trò chuyện với các du học sinh Việt Nam, chủ nhà hàng Việt Nam tại Nhật Bản… chương trình cung cấp đến người xem nhiều thông tin thú vị về đất nước, con người, đặc biệt là những nét tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản, cách thức kết hợp giữa nguyên liệu Nhật Bản và phong cách chế biến của ẩm thực Việt. 

Rất nhiều cảnh đẹp của đất nước của Nhật Bản cũng được chuyển đến khán giả xem truyền hình: những cánh đồng hoa đỏ rực, khu tượng Phật bằng đồng cao nhất thế giới, cảnh sắc núi phú Sĩ nhìn từ con đường đẹp như tranh thủy mặc ở Shizuoka…

“Sắc màu Nhật Bản” mùa 2 phát sóng vào 16h thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3 kể từ ngày 3-2-2017.


N.Hoa
.
.
.