Ra mắt bản Việt ngữ sách “Cách mạng” của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron

Thứ Bảy, 12/05/2018, 16:36
Trong khuôn khổ Ngày hội sách châu Âu, sáng 12-5, tại Đường Sách TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi ra mắt, giới thiệu bản Việt ngữ tác phẩm “Révolution  - Cách mạng” của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron. 

Phát biểu tại buổi ra mắt, Tổng lãnh sự Pháp Vincent Floreani cho biết “Cách mạng”  được Emmanuel Macron phát hành vào ngày 24-11-2016. Vượt qua khuôn khổ của một ấn phẩm xuất bản với mục đích hỗ trợ chiến dịch tranh cử tổng thống, “Cách mạng” trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất nước Pháp năm 2016 và nhanh chóng được hơn 20 quốc gia mua bản quyền dịch thuật - một con số chưa từng có đối với một chính trị gia người Pháp.

Sách “Cách mạng” của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
.

“Cách mạng” hấp dẫn độc giả bởi nó mang đến nhiều điều đáng suy ngẫm cho những người quan tâm đến tình hình chính trị Pháp nói riêng và châu Âu nói chung.

Trong hơn 250 trang sách, Tổng thống Emmanuel Macron đã đưa ra những kiến giải và giải pháp về tất cả lĩnh vực của đời sống: từ việc làm, kinh tế, giáo dục, y tế, an sinh xã hội đến môi trường, ngoại giao, quân sự và cải tổ cơ cấu hành chính.

Tổng lãnh sự Pháp Vincent Floreani (giữa) và các khách mời tại buổi ra mắt sách.


Quỳnh Nga
.
.
.