Ấn tượng với Lịch xuân 2019 mang tên "Trường Sa trong trái tim tôi"

Thứ Tư, 17/10/2018, 15:11
Hình ảnh người lính Trường Sa can trường, cảnh đẹp biển đảo quê hương và đời sống người dân trên đảo hiện lên đầy ấn tượng nhưng cũng dung dị, gần gũi qua bộ lịch block cực đại mang tên “Trường Sa trong trái tim tôi”.


Ngày 17-10, Nhà xuất bản Tổng hợp TP Hồ Chí Minh và Công ty Lịch xuân Phương Nam ra mắt bộ lịch block “Trường Sa trong trái tim tôi”, đây là ấn phẩm đặc biệt chào mừng mùa lịch xuân Kỷ Hợi 2019.

Tương ứng với 53 tuần là 53 tờ lịch giới thiệu góc nhìn đa diện và ấn tượng về quần đảo Trường Sa do nhiếp ảnh gia Nguyễn Á, Hoàng Minh, Hà Quốc Anh, Phan Quang, Lê Ngọc Nam thực hiện trong nhiều năm liền. Trong đó nhiếp ảnh gia Nguyễn Á đã có 10 lần ra Trường Sa.

Những người thực hiện chia sẻ về quá trình hình thành bộ lịch "Trường Sa trong trái tim tôi".

Không chỉ ghi lại vẻ đẹp toàn cảnh từng đảo và nhà giàn, nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền với tinh thần can trường trước sóng gió của các chiến sĩ hải quân, bộ lịch còn mang đến cho người xem hình dung về đời sống sinh hoạt thường ngày của người lính, cuộc sống lạc quan của người dân trên đảo, khắc họa tình quân dân sâu nặng, khẳng định chủ quyền biển đảo thiêng liêng…

Gắn liền với mỗi hình ảnh là phần thông tin ngắn gọn, dễ hiểu để bạn đọc nắm chi tiết hơn về quần đảo máu thịt của Tổ quốc. Xuyên suốt bộ lịch là thông điệp từ bài thơ thần “Nam quốc sơn hà” của Lý Thường Kiệt.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh trong bộ lịch:


Quỳnh Nga
.
.
.