Phát động chiến dịch "Tắt đèn Bật ý tưởng 2016"

Thứ Năm, 14/01/2016, 19:25
Chiều 14-1, tại Hà Nội đã diễn ra lễ họp báo phát động Chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng 2016 nhằm hưởng ứng Giờ Trái Đất-một sự kiện thường niên của Quỹ Quốc Tế Bảo Vệ Thiên Nhiên.


Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng” là một sáng kiến do dự án BOOVironment thuộc Công ty TNHH TM BOO thực hiện từ năm 2010 với mục đích hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất đồng thời nâng cao nhận thức về Biến đổi Khí hậu và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tới các bạn trẻ khắp mọi miền đất nước.

Họp báo phát động chiến dịch “Tắt đèn bật ý tưởng 2016” tại Hà Nội ngày 14-1.

Năm 2016 với mục tiêu kết nối các bạn trẻ trên cả nước thông qua chuỗi sự kiện nhằm truyền tải thông điệp về Giờ Trái đất - Bình chọn thành phố tôi yêu - Năng lượng bền vững, chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2016” sẽ là nơi kết nối kết nối các nhóm/ Câu lạc bộ/Tổ chức thanh niên hành động vì môi trường cùng chung tay vì mục tiêu chung  chống biến đổi khí hậu.

Hoa hậu Lan Khuê, Đại sứ của chương trình tham gia trang trí bóng đèn khuyến khích giới trẻ có những hành động thiết thực vì môi trường tại lễ họp báo.

Cũng tại buổi họp báo, 3 đại sứ của chương trình là Hoa hậu Lan Khuê, Vlogger Jvevermind và thủ lĩnh trẻ Hoàng Đức Minh đã tham dự một số hoạt động môi trường ý nghĩa như lắp ráp mô hình chai mặt trời, trang trí bóng đèn nhằm khuyến khích mọi người- đặc biệt là giới trẻ có những hành động thiết thực vì môi trường.

H.Thanh
.
.
.