Người nổi tiếng truyền cảm hứng “Thay cách mặc, đổi cuộc đời”

Thứ Tư, 28/03/2018, 17:00

“Thay cách mặc, đổi cuộc đời” là cuốn sách về thời trang của tác giả Hương Nguyễn – nhà tư vấn về đào tạo xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp ở Anh, Mỹ. Cuốn sách cung cấp những nguyên tắc thời trang cơ bản và kỹ năng cốt lõi để xây dựng hình ảnh một người phụ nữ Á Đông tự tin, phù hợp với hoàn cảnh công việc. 


Chia sẻ những nguyên tắc ấy với mọi người, tác giả dùng chính những nhân vật đời thường để minh họa. Độc giả sẽ thấy họ thay đổi ngoạn mục như thế nào khi ứng dụng các nguyên tắc làm đẹp rồi từ đó rút ra cách ứng dụng cho chính mình. Bởi, chỉ khi khám phá được trang phục nào phù hợp với mình, vận dụng hợp lý việc xây dựng phong cách cá nhân, chúng ta mới đạt đến vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của một người tự tin, vững vàng, nhất là trong môi trường giao lưu quốc tế.

Cuốn sách "Thay cách mặc, đổi cuộc đời" mang đến nhiều nguyên tắc thời trang bổ ích.

Không dừng lại đó, tác giả còn kỳ công phỏng vấn nhiều nhân vật nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng như: diễn viên Ngô Thanh Vân;  bà Tôn Nữ Thị Ninh, Cựu Đại sứ tại Liên minh Châu Âu; doanh nhân Mai Son; MC Phan Anh; nhà thiết kế Sĩ Hoàng… để truyền cảm hứng thay đổi phong cách, ngoại hình đến mọi người.

Diễn viên Ngô Thanh Vân.
MC Phan Anh.

Sở hữu gu thời trang thanh lịch, MC Phan Anh chia sẻ: “Mọi người sẽ nhận định về bạn chỉ trong vài giây gặp gỡ, vì vậy ấn tượng đầu tiên là cực kỳ quan trọng. Điều này hoàn toàn đúng với công việc của tôi khi thường xuyên tiếp xúc với công chúng và tôi tin trong các công việc khác cũng như vậy. Nếu bạn muốn tạo được sự tin tưởng của những người xung quanh và xây dựng, phát triển những mối quan hệ của mình, thì bạn cần phải có ấn tượng đầu tiên tốt đẹp. Quyển sách của chị Hương Nguyễn bao gồm nhiều bí quyết hữu ích giúp bạn sở hữu một hình ảnh tự tin và chuyên nghiệp”.

Tác giả Hương Nguyễn (giữa) và các nhân vật trải nghiệm thay đổi phong cách.

Tại buổi ra mắt sách ngày 28-3, tác giả Hương Nguyễn và các nhân vật trải nghiệm thay đổi phong cách đã có buổi giao lưu với công chúng. Sách do First News thực hiện, NXB Tổng hợp TP Hồ Chí Minh ấn hành.

Quỳnh Nga
.
.
.