Lương Thuỳ Linh lọt Top 10 hoa hậu có dự án nhân ái xuất sắc tại Miss World

Thứ Tư, 11/12/2019, 11:24

Mới đây, trang chủ Miss World chính thức công bố Top 10 dự án nhân ái xuất sắc nhất trong đó có Việt Nam với dự án “Đắp đường xây ước mơ” của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Top 10 nhân ái bao gồm đại diện các nước: Việt Nam, Nigeria, Tunisia, Venezuela, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Nepal.


“Đắp đường xây ước mơ” là dự án “nặng ký” có ý nghĩa lớn và được đánh giá cao bởi sự đầu tư, giá trị thụ hưởng lâu dài. Trước khi lên đường dự thi Miss World, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã dồn nhiều tâm huyết thực hiện dự án nhân ái mong muốn cải thiện đời sống cho người dân hai xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ, xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng .


Một số hình ảnh Hoa hậu Lương Thùy Linh tham gia các hoạt động cộng đồng.

Với địa hình hiểm trở của xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ khiến nàng hậu gặp nhiều khó khăn trong việc vận chuyển nguyên vật liệu thi công. 700 tấn nguyên vật liệu phải vận chuyển bằng sức người bởi không phải đoạn đường nào cũng có thể di chuyển bằng xe.

Để thực hiện dự án, Lương Thuỳ Linh đã đích thân kêu gọi quyên góp kinh phí, trực tiếp tham gia khuân vác vật liệu, nghiền đá…cùng bà con. 

Sự quyết tâm và lăn xả của Lương Thuỳ Linh bước đầu đã có kết quả khi lọt Top 10 dự án xuất sắc nhất Miss World 2019. 

Kết quả thắng cuộc sẽ được công bố vào đêm chung kết Miss World ngày 14-12 sắp tới. Người đoạt giải “Hoa hậu nhân ái” sẽ có mặt trong Top 5 chung cuộc.


Quỳnh Nga
.
.
.