Hoa hậu Lương Thùy Linh trong vai thiếu nữ Tày giới thiệu vẻ đẹp Cao Bằng

Thứ Năm, 14/11/2019, 12:47
Trong đoạn clip tự giới thiệu gửi đến Miss World 2019, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh hóa thân thành thiếu nữ dân tộc Tày và mang bản sắc quê hương Cao Bằng giới thiệu đến bạn bè quốc tế.


Ban tổ chức Miss World 2019 đã chính thức đăng tải đoạn clip tự giới thiệu của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trên các kênh truyền thông của mình. Ngay lập tức, những hình ảnh của đại diện Việt Nam đã gây được sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp trong nước và thế giới.

Lương Thùy Linh hóa thiếu nữ Tày.

Trong clip tự giới thiệu, hoa hậu Lương Thuỳ Linh tỏa sáng như một đóa hoa giữa thiên nhiên tuyệt đẹp Cao Bằng như: Thác Bản Giốc, khu di tích lịch sử Pác Bó, hồ Mắt Thần, đèo Mã Phục. Nàng hậu gây ấn tượng khi hoá thân thành cô gái Tày xinh đẹp, mang những nét văn hoá đặc sắc của Cao Bằng nói riêng và Việt Nam nói chung giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Thực hiện clip tự giới thiệu trên chính quê hương mình là một điều hết sức ý nghĩa đối với Linh. Khi đoạn clip được đăng tải cũng chính là lúc hình ảnh của Cao Bằng, của Việt Nam được giới thiệu đến rất nhiều bạn bè quốc tế. Qua đó Linh hy vọng mọi người trên thế giới sẽ đến Việt Nam nhiều hơn, yêu Việt Nam nhiều hơn.” – Lương Thuỳ Linh chia sẻ.

Lương Thuỳ Linh tự tin giới thiệu bằng vốn tiếng Anh lưu loát. Cô thể hiện nét đẹp truyền thống hòa quyện cùng sự năng động của người phụ nữ thời 4.0, quyết tâm vươn mình ra thế giới, nâng tầm nhan sắc Việt cả về vẻ đẹp lẫn tri thức.

Sở hữu nhan sắc chuẩn quốc tế, tài năng, tri thức và một trái tim giàu lòng nhân ái, Lương Thùy Linh đang là thí sinh nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Cô sẽ chính thức lên đường sang nước Anh vào ngày 19-11 để dự thi Miss World 2019. 

Quỳnh Nga
.
.
.