LUALA Concert 2015 – Sống lại cùng âm nhạc cổ điển

Chủ Nhật, 15/11/2015, 21:10
Ngày 15/11, tại 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội diễn ra buổi hòa nhạc cổ điển do LUALA tổ chức. Năm nay, chương trình sẽ diễn ra trong 5 tuần (từ 15/11 đến 13/12) vào chủ nhật hàng tuần từ 3h – 5h chiều.

Là mùa hòa nhạc thứ 6, LUALA Concert trở thành sự kiện văn hóa – nghệ thuật quen thuộc được đông đảo quần chúng Thủ đô đón chờ. Chương trình sẽ giới thiệu cho khán giả dàn nhạc thính phòng Hà Nội với những gương mặt trẻ tài năng nhưng có nhiều kinh nghiệm và đam mê biểu diễn. Tới tham dự còn có nhiều vị khách mời nổi tiếng gồm nhiều quốc tịch khác nhau như: nghệ sĩ opera Võ Hồng Quân, nghệ sĩ piano Ngô Phương Vi, nghệ sĩ kèn oboe Nghyễn Hoàng Tùng, nghệ sĩ piano Boomi Jang,…

Nhạc trưởng Nguyễn Khắc Thành cùng dàn nhạc trình diễn tiết mục đàn harp.
Ông Đỗ Ngọc Minh lên trao hoa cho nghệ sĩ piano Boomi Jang.
Nghệ sĩ piano Boomi Jang hợp xướng cùng dàn nhạc

Đặc biệt, vào 6/12, BTC sẽ dành riêng cho những tác phẩm viết về trẻ em, trong đó có tác phẩm “Peter và chó sói”, với mong muốn giúp các em thiếu nhi có thể tiếp cận âm nhạc một cách gần gũi, từ những câu chuyện kể bằng âm nhạc ngay trên đường phố.

Buổi biểu diễn kết thúc LUALA Concert 2015 (ngày 13/12) sẽ có nghi lễ thắp sáng cây thông Noel. Lễ hội sẽ bao gồm chương trình thắp sáng cây thông, dàn hợp xướng hát những bài hát chào đón Giáng sinh và ông già Noel sẽ tặng quà cho các em nhỏ.

Cao Thủy
.
.
.