Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa trở lại

Chủ Nhật, 15/10/2017, 08:48
Đến hẹn lại lên, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa bởi Tuborg – Monsoon Music Festival 2017 by Tuborg đã chính thức quay trở lại. Sau ba mùa thu, Monsoon Music Festival by Tuborg đang dần trở thành một biểu tượng văn hoá mới của thủ đô, đại diện cho lớp trẻ Hà Nội văn minh và hiện đại.

Vẫn với tiêu chí xây dựng một không gian âm nhạc độc đáo và hấp dẫn, Monsoon Music Festival2017 by Tuborg sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn đẳng cấp quốc tế của các nghệ sĩ tài năng từ khắp nơi trên thế giới, cùng với các thể loại âm nhạc như Indie Rock, Indie Pop, Pop, R&B, Jazz và EDM.

Ba kỳ Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa – MMF vừa qua đã đem đến cho công chúng âm nhạc Việt Nam những phong cách âm nhạc mới, những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đẳng cấp thế giới cũng như Việt Nam. 

Chương trình đã mang lại không khí sôi động đúng nghĩa của một lễ hội âm nhạc chuyên nghiệp quốc tế, hình thành một sản phẩm văn hoá của cộng đồng và cho cộng đồng với chất lượng chuyên môn cao, kỹ thuật và năng lực tổ chức chuyên nghiệp ở tầm cấp quốc tế.

Monsoon Music Festival tiếp tục đồng hành cùng bia Tuborg – nhãn hiệu bia quốc tế của Carlsberg Việt Nam. Tên gọi chính thức của sự kiện năm nay là Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa cùng Tuborg – Monsoon Music Festival 2017 by Tuborg. 

Hai thương hiệu cùng có chung những giá trị gắn liền với âm nhạc, và cùng chung tay thực hiện các hoạt động xã hội nhằm nâng cao ý thức của người Việt về văn hóa giao thông cũng như là văn hóa uống có trách nhiệm.

MMF 2017 by Tuborg sẽ có quy mô tổ chức với 3 ngày biểu diễn. Các ca sĩ và ban nhạc quốc tế tham dự năm nay được chọn lựa và mời từ các quốc gia Đan Mạch, Bỉ, Đức, Vương Quốc Anh, Hàn Quốc, Slovakia, Israel và Estonia, với sự giúp đỡ của Đại sứ quán Đan Mạch, Đại sứ quán Israel, Viện Goethe, Hội đồng Anh tại Việt Nam. 

Đến với MMF năm nay, khán giả sẽ được tiếp xúc và thưởng thức những màn trình diễn đầy sáng tạo với đẳng cấp quốc tế qua các thể loại âm nhạc Pop, Rock, Jazz, Electronic... với những nghệ sĩ độc lập (indie) tài năng như: DJ trẻ tuổi Lost Frequencies (Bỉ), nhóm Ngọt (Việt Nam), Da LAB (Việt Nam), Chris Minh Doky & The Electric Nomads (Đan Mạch), Biuret (Hàn Quốc), BUD (Vương quốc Anh), Garden City Movement (Israel), I wear* experiment (Estonia), Lavagance (Slovakia), Lowly (Đan Mạch), the other shi (Đức), Lucky Duck: Đông Hùng (Việt Nam). 

Giới thiệu nhiều nghệ sĩ indie hơn đến với khán giả, MMF lựa chọn giới thiệu sự sáng tạo và sức sống của cộng đồng âm nhạc đến với đại chúng, thay vì những nghệ sĩ hay dòng nhạc đã quá quen thuộc.

MMF 2017 by Tuborg tiếp tục phát hành 100% vé điện tử... Ngoài ra, MMF 2017 by Tuborg sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động biểu diễn đường phố (street show) từ giữa tháng 10, như một nét văn hoá của Lễ hội Gió mùa hàng năm, cũng như gắn kết nhiều hơn tinh thần cộng đồng trên hành trình dẫn tới đêm diễn chính thức, đồng thời là cơ hội để truyền tải thông điệp về văn hoá giao thông.

Monsoon 2017 sẽ diễn ra 3 ngày tại Hoàng thành Thăng Long từ ngày 10 đến 12-11-2017.

V. Hà
.
.
.