Tan chảy trong Lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa 2015

Thứ Sáu, 09/10/2015, 10:59
Hàng ngàn khán giả thủ đô đã tan chảy bởi những màn trình diễn của các nghệ sỹ đến từ quốc tế và trong nước tại đêm diễn đầu tiên của Lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa – Monsoon Music Festival 2015 (MMF) tối 8/10 .

Sâu khấu khu vực Hoàng thành đã không còn một chỗ trống.
Mở màn chương trình, Tạ Quang Thắng trình diễn “Lá cờ”, do chính anh sáng tác, đây là ca khúc đã được Tạ Quang Thắng hát liên tục tại các chương trình lớn nhỏ vài năm gần đây.
Phạm Anh Khoa mang tinh thần “phá” đến với ca khúc “Sắc màu” trong phiên bản đậm chất Rock.
“Hoàng tử mưa” Trung Quân Idol hát “Trót yêu”.
Tiên Tiên “cháy lửa” với ca khúc quen thuộc  “Say you do”.
Thái Châu là “Nhắm mắt”.
Đông Hùng” ma mị với “Trời cho”.
Tóc Tiên mang đến sự mới lạ dành cho “Vũ điệu cồng chiêng” của “Ngày mai” với bản phối hoàn toàn mới mà Hoàng Touliver dành riêng cho Monsoon 2015.
Hoàng Thuỳ Linh chứng tỏ khả năng hát live hoàn thiện hơn, không khoe cơ thể hay phô trương đường cong nhưng vẫn quyến rũ trong “Rơi” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.
Kimmese hát “Stronger”, 1 sáng tác của cô.
Uyên Linh trình diễn 1 ca khúc hoàn toàn mới của tác giả Mai Thang, mang tên “Anh đừng xa”.
Thomas Oliver, một trong những nhạc công chơi cây đàn ghita Weissenborn giỏi nhất thế giới góp mặt với “If I move to mars”.
Zara Mcfarlane với “Angie la la”.
Catfish nổi tiếng với thứ âm nhạc không quá hoa mỹ, mang dấu ấn hoài cổ nhưng hiện đại với “Make me crazy”.
Ban nhạc điện tử đến từ Iceland Samaris với “Tibra”.
Phần trình diễn sau thuộc về WhoMadeWho với các tác phẩm mới nhất, họ từng trình diễn tại Festival Roskilde, Đan Mạch, và DJ Vịnh (SlimV), người từng đã rất thành công tại Monsoon 2014. Set diễn của SlimV năm nay hoàn toàn do anh sản xuất từ đầu đến cuối, kết hợp tinh tế, thú vị với violon và flute. Điểm nhấn đặc biệt cuối set diễn này là khi Quán quân Giọng Hát Việt 2015 Đức Phúc bất ngờ xuất hiện và hát ca khúc “Try”.
Đậu Dung
.
.
.