Ra mắt phim Hoàng tử bé

Thứ Hai, 04/01/2016, 15:25
Trong khuôn khổ hoạt động văn hóa và hợp tác nghe nhìn Pháp - Việt,  vào 14h ngày 6-1 sẽ giới thiệu và ra mắt phim Hoàng tử bé tại L’Espace, 24 Tràng Tiền.

Được chuyển thể từ cuốn truyện được yêu thích nhất mọi thời đại từ đạo diễn lừng danh của phim Kung Fu Panda Mark Osborne dưới định dạng hoạt hình 2D và 3D, Hoàng tử bé là một thế giới mới lạ mà người phi công (Jeff Bridges) kể cho cô bé hàng xóm (Mackenzie Foy) nghe.

Poster phim (trái) và bìa sách Hoàng tử bé.

Và từ đó, chuyến du hành đầy phép màu và tình cảm bằng trí tưởng tượng của cô bé vào thế giới của Hoàng tử bé bắt đầu. Đó là nơi cô bé tìm lại tuổi thơ của mình và học được rằng sự kết nối tâm hồn và những gì thuần khiết nhất chỉ có thể được cảm nhận bằng trái tim.

Khi làm phim, đạo diễn người Mỹ Mark Osborne cho biết, ông phải cẩn trọng tối đa vì sự vĩ đại của tác phẩm gốc. Ông đã sáng tạo câu chuyện về một cô bé (do Mackenzie Foy lồng tiếng) được nhà văn Antoine de Saint-Exupery (tác giả Hoàng tử bé) giới thiệu với một phi công già (Jeff Bridges).

Cảnh trong phim Hoàng tử bé.

Viên phi công sống trong một ngôi nhà kỳ bí và tuyệt vời bên cạnh ngôi nhà hiện đại của mẹ con cô bé. Ông đã kể cho cô bé nghe câu chuyện Hoàng tử bé, và đưa tâm hồn cô thoát khỏi cảnh tù túng, đến với những kỳ quan tưởng tượng của tuổi thơ.

V.Cường
.
.
.