Khai trương Trung tâm báo chí phục vụ Festival hoa Đà Lạt

Thứ Năm, 19/12/2019, 10:35
Ngày 19-12, Sở TT&TT Lâm Đồng đã chính thức khai trương Trung tâm báo chí phục vụ Festival hoa Đà Lạt lần thứ 8 năm 2019 tại đường Lê Đại Hành, TP Đà Lạt. 

Trung tâm báo chí mở cửa phục vụ phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí từ ngày 19-12 đến ngày bế mạc 24-12. Tại đây, các phóng viên sẽ được đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ thông tin liên quan đến tác nghiệp, những hoạt động trong khuôn khổ của Festival hoa Đà Lạt.

Khai trương Trung tâm báo chí phục vụ Festival hoa Đà Lạt

Trung tâm được trang bị hệ thống máy tính, đường truyền tốc độ cao, máy in, để các phóng viên có thể chuyển phát tin, bài, hình ảnh của lễ hội về tòa soạn, kịp thời đưa thông tin đến với nhân dân và bạn đọc một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Sở TT&TT cũng bố trí lực lượng phục vụ, hỗ trợ kỹ thuật khi có yêu cầu của phóng viên các cơ quan báo chí.

Đưa Trung tâm báo chí phục vụ Festival hoa vào hoạt động

Festival hoa Đà Lạt năm 2019, diễn ra từ ngày 20 đến 24-12 tại TP Đà Lạt, TP Bảo Lộc và một số địa phương trong tỉnh Lâm Đồng, với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”. 

Festival Hoa Đà Lạt lần này sẽ có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Khắc Lịch
.
.
.