"Nữ hoàng sắc đẹp Thái Lan" tử vong trong vụ rơi trực thăng của chủ tịch Leicester

Thứ Hai, 29/10/2018, 13:47

Truyền thông Anh ngày 28-10 đưa tin, toàn bộ năm người trên chiếc trực thăng bị rơi bên ngoài sân vận động King Power đều tử vong. Ngoài ông chủ Leicester là Vichai Srivaddhanaprabha, một nam trợ lý và hai phi công, trên chiếc trực thăng xấu số này còn có sự xuất hiện của nữ trợ lý được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp Thái Lan, cô Nursara Suknamai.  

 Nursara Suknamai được biết là nữ trợ lý thân cận của ông chủ Câu lạc bộ (CLB) Leicester City.
Nursara Suknamai tốt nghiệp Đại học Bangkok. Năm 2005, cô trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, đồng thời được giám khảo trao giải Hoa hậu Ảnh của cuộc thi năm đó, diễn ra tại Bangkok.
Sau khi có được danh hiệu cho riêng mình, với trí tuệ và nhan sắc của mình, Nursara Suknamai từng bước trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan.
Tuy nhiên, đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp tại làng giải trí Thái Lan, Nursara Suknamai với đam mê thể thao đã quyết định trở thành trợ lý cho ông chủ của CLB Leivester City.
Không những thế, Nursara Suknamai còn là một chuyên gia về yoga. 13 năm sau khi trở thành Á hậu, Suknamai rất hay chia sẻ trên mạng xã hội các clip hướng dẫn yoga và gym để giữ gìn vóc dáng
Trước khi lên chuyến bay định mệnh, Suknamai vẫn vui vẻ đăng hình chụp chung với tiền đạo Jamie Vardy. 
Người đẹp 33 tuổi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của những chuyến công tác và du lịch ở nhiều quốc gia trên thế giới. 
Sau khi qua đời trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc hôm 27-10, trang Instagram của cô nhận được nhiều lời chia buồn và tưởng nhớ từ cư dân mạng.

N.U
.
.
.