Hàng ngàn khán giả đến xem NSƯT Tố Nga hát sau MV “Cúc ơi”

Thứ Bảy, 18/08/2018, 14:49
Tròn 1 tháng sau khi phát hành MV “Cúc ơi!” về nữ liệt sĩ Hồ Thị Cúc và các nữ thanh niên xung phong anh hùng Ngã ba Đồng Lộc, tối 17-8, NSƯT Tố Nga đã cùng ekip lặn lội về Hương Sơn (Hà Tĩnh) thực hiện đêm nhạc tri ân, gây quỹ thiện nguyện hỗ trợ người nghèo Hương Sơn. Hương Sơn cũng chính là quê hương của liệt sĩ Hồ Thị Cúc.

Đêm nhạc do huyện đoàn Hương Sơn Hà Tĩnh và NSƯT Tố Nga phối hợp thực hiện với sự góp mặt của NSƯT Tố Nga, ca sĩ Hoa Trần, Cẩm Thơ, nam ca sĩ Nam Giang….

Hàng ngàn khán giả đứng chật kín quanh sân khấu

NSƯT Tố Nga cho biết, đêm nhạc là một trong những hoạt động tri ân của chị trên mảnh đất Hương Sơn nắng, gió khắc nghiệt, quanh năm bão lụt với gió lào, nhưng con người lại kiên cường, cứng cỏi, chân thật và đầy tình nhân ái. Vùng đất ấy là nơi chị Cúc ra đời và lớn lên. 

Khi thực hiện MV “Cúc ơi!”, chị đã nhận được sự giúp đỡ vô cùng nồng hậu từ mảnh đất Hương Sơn. Đêm nhạc thay lời tạ ơn của nữ nghệ sĩ với chị Cúc,  các nữ thanh niên xung phong Ngã Ba Đồng Lộc và con người Hương Sơn đã hết lòng với chị.

Nghệ sĩ ưu tú Tố Nga hát tri ân người dân Hương Sơn

Nữ nghệ sĩ đã vô cùng cảm động khi hàng ngàn người dân Hương Sơn và các vùng lân cận đã kéo về chật ních khu di tích Hải Thượng Lãn Ông xem đêm nhạc. Nhiều khán giả đến sớm để nói với NSƯT Tố Nga rằng họ đã xem nhiều sản phẩm nghệ thuật về Đồng Lộc, nhưng “Cúc ơi!” đã đem đến cho họ sự cảm động đặc biệt. Vì vậy, nhất định họ phải đến xem bằng được Tố Nga hát, phải tận mắt thấy những người làm nên “Cúc ơi!”.

Ca sĩ Hoa Trần - người đóng vai liệt sĩ Hồ Thị Cúc trong MV "Cúc ơi" hát giao lưu với khán giả

Trong đêm nhạc, ê kip thực hiện MV  “Cúc ơi!” đã biểu diễn nhiều ca khúc về quê hương đất nước, tình yêu, giao lưu với khán giả về hậu trường làm MV. NSƯT Tố Nga nghẹn ngào nhắc lại những sự hỗ trợ đặc biệt của người dân dành cho chị và ekip. Nữ nghệ sĩ chia sẻ, sự nhiệt tình và tình cảm nồng hậu của người dân chính là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên “Cúc ơi!”.

Nghệ sĩ Tố Nga trao 56 triệu đồng hỗ trợ chị Nhung

Được biết, đêm nhạc cũng là hoạt động khởi đầu cho dự án gây quỹ thiện nguyện hỗ trợ người nghèo ở Hương Sơn của NSƯT Tố Nga. Trước đêm nhạc, trong hành trình tri ân, NSƯT Tố Nga  đã cùng ca sĩ Hoa Trần (người đóng vai chị Cúc trong MV), đạo diễn Lam Hạ và các thành viên đoàn phim đến Ngã Ba Đồng Lộc thắp hương tạ ơn 10 nữ liệt sĩ thanh niên xung phong, thăm và trao quà cho chị Nguyễn Thị Nhung (54 tuổi) trú thôn Sinh Cờ, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Nữ nghệ sĩ đến thăm và động viên bà Nguyễn Thị Nhung trước đêm nhạc

Chị Nhung bị bệnh lạ đục khoét khuôn mặt, gia cảnh của chị vô cùng khó khăn. Số tiền 56 triệu đồng trao cho chị Nhung là do NSƯT Tố Nga và bạn bè đóng góp.


N.H
.
.
.