Hàng ngàn du khách tham dự “Đêm hoa đăng Ninh Kiều”

Thứ Bảy, 19/08/2017, 21:09
Lúc 18h30, ngày 19-8, “Ngày hội du lịch- Đêm hoa đăng Ninh Kiều, TP Cần Thơ” (gọi tắt là Ngày hội) đã chính thức khai mạc tại cầu đi bộ Cần Thơ (khu vực Bến Ninh Kiều), thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài tỉnh tham dự.


Đây là lần đầu Ngày hội được tổ chức, nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người Ninh Kiều và Cần Thơ; đồng thời xây dựng không gian vui chơi giải trí cộng đồng, góp phần tạo nên điểm nhấn trong chuỗi sự kiện, lễ hội của TP Cần Thơ.

Lễ khai mạc cuốn hút với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Lễ khai mạc thu hút hàng ngàn người tham gia, đặc sắc với chương trình biểu diễn nghệ thuật, những ca khúc truyền thống về tình yêu quê hương đất nước, văn hóa, con người, giới thiệu nét đẹp của Ninh Kiều và Cần Thơ- Đô thị miền sông nước trên đường phát triển.

Hàng ngàn du khách trong và ngoài tỉnh "đổ" về khu vực Bến Ninh Kiều, khiến cho lực lượng chức năng phải "căng mình" điều tiết, phân luồng giao thông.
40 hoa đăng dự thi sẽ được trưng bày đến hết ngày 25-8 để du khách thưởng ngoạn.
Hoa đăng được đại biểu và du khách thả tại rạch Khai Luông.

Tại lễ khai mạc, du khách được thưởng lãm gần 40 hoa đăng dự thi “Hoa đăng Ninh Kiều hội tụ và tỏa sáng” được thả trên rạch Khai Luông. Ngoài ra, còn có khoảng 200 hoa đăng nhỏ do đại biểu và du khách thả tại đêm khai mạc.

Trần Lĩnh
.
.
.