Tập trung tuyên truyền và xử phạt nghiêm các vi phạm tại quận Ninh Kiều (Cần Thơ)

Thứ Bảy, 11/09/2010, 11:43
Sáng 10/9, trên đường Đinh Tiên Hoàng, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), đại diện Sở Điện lực, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều và Công an phường Thới Bình, Phòng CSTT (PC64B) - Công an TP Cần Thơ đã tổ chức gắn biển tuyên truyền, thực hiện Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ có hiệu lực thi hành từ 20/5/2010.

Nội dung biển tuyên truyền ghi rõ nhiều hành vi vi phạm phổ biến đang gây mất TTATGT và mỹ quan đô thị của quận Ninh Kiều hiện nay, trong đó có hành vi chiếm dụng đường phố để kinh doanh. Biển tuyên truyền cũng ghi rõ mức xử phạt đối với một trong những hành vi này là từ 20 đến 30 triệu đồng.

Theo Thượng tá Trần Văn Sáu - Trưởng phòng PC64B, việc gắn biển tuyên truyền thực hiện Nghị định 34/2010/NĐ-CP của Chính phủ, sẽ được tiến hành trên hầu hết các đường phố chính của địa bàn quận trung tâm Ninh Kiều; tiếp theo đó sẽ triển khai đều khắp 8 quận, huyện còn lại của TP.

Công an TP Cần Thơ lắp đặt biển tuyên truyền thực hiện ATGT.

Song song với việc gắn hệ thống biển tuyên truyền tại địa bàn trung tâm, lực lượng CSGT đường bộ Công an TP Cần Thơ và CSGT-TT của Công an các quận, huyện thuộc TP Cần Thơ cũng đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát; phát nhiều tài liệu khác liên quan đến Nghị định 34/2010/NĐ-CP để các hộ dân có điều kiện tìm hiểu kỹ, nhằm chấp hành nghiêm túc

Thái Bình
.
.