Hàn Quốc giới thiệu chương trình du lịch qua biểu diễn nghệ thuật tại Việt Nam 2016

Thứ Bảy, 20/08/2016, 09:49
Tối 19-8 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc chương trình “Du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2016”, do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức. 


Theo đó, KTO mang đến 8 đoàn nghệ thuật nổi tiếng Hàn Quốc bao gồm  Bibab, Jump, Sachum, Drumcat, Kung Festival, Fire Man, Pang Show, Fantastic, biểu diễn liên tục trong vòng 3 ngày, mỗi ngày 4 suất diễn, mỗi suất có sự tham gia của 2 đoàn nghệ thuật, kéo dài 1 giờ đồng hồ. 

Họp báo về chương trình Du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2016

Mỗi suất diễn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ khác biệt, giới thiệu được nhiều nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc. Vé của các buổi diễn được gửi tặng cho khách hàng của các đối tác tham gia mời khách với ban tổ chức, một phần dành cho hội viên của website và facebook của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Mặc thử Hanbok miễn phí

Ngoài chương trình biểu diễn nghệ thuật, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề thú vị nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về văn hóa, du lịch, ẩm thực... Hàn Quốc của du khách Việt Nam. 

Nổi bật là hoạt động quảng bá và tư vấn thông tin về du lịch Hàn Quốc của các công ty du lịch Việt Nam tại các gian hàng được bố trí tại tầng 2 của trung tâm Star Galaxy.

Biểu diễn các tiết mục nghệ thuật

Bên cạnh đó các đơn vị Hàn Quốc cũng mang tới những màu sắc khác như : biểu diễn và dạy nấu món ăn Hàn Quốc của CJ Food Việt Nam, make up show của hãng mỹ phẩm Herizme, thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc miễn phí của aT, mặc thử Hanbok miễn phí, mặc thử đồ và trải nghiệm trượt tuyết ảo qua trình diễn 3D trên điện thoại thông minh, chụp ảnh 3D miễn phí vv.. của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

KTO muốn đem lại cho du khách và khán giả Việt Nam một góc nhìn mới về du lịch Hàn Quốc,

Tất cả những hoạt động phong phú và đa dạng nói trên sẽ diễn ra liên tục trong 3 ngày sự kiện, mở cửa miễn phí hoàn toàn cho khách đến thăm quan (ngoài chương trình biểu diễn – dành cho khách mời có vé đã định sẵn). 

Thời gian đón khách cho mỗi ngày là : Từ 11:00~20:00 ngày 19-8, từ 10:00~18:00 ngày 20-8, và từ 11:00~19:00 ngày 21-8, tại trung tâm Tổ hợp nhà hát và tổ chức sự kiện Star Galaxy 87 Láng Hạ - Hà Nội.

Lưu Hiệp
.
.
.