Du lịch Hàn Quốc với tour ‘Cuộc đua kỳ thú – cổ vũ Việt Nam’

Thứ Hai, 18/08/2014, 19:17
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam” mà Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã phát động từ 2/4 đến hết ngày 4/10/2014, KTO tại Việt Nam đã tài trợ cho toàn bộ ekip sản xuất chương trình “Cuộc đua kỳ thú Việt Nam 2014” sang quay chặng đua thứ 9 và 10 tại đảo Jeju và Seoul – Incheon, Hàn Quốc.

“Cuộc đua kỳ thú Việt Nam 2014” mùa thứ 3 phiên bản người nổi tiếng là chương trình truyền hình thực tế ăn khách đang được phát sóng trên lúc 19h55 trên kênh VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam và 21h trên kênh SNTV thuộc hệ thống cáp SCTV Thứ bảy và Chủ nhật hằng tuần. Toàn bộ các chặng đua cũng được lên sóng VTV9 vào 20h tối Chủ nhật. Bước qua 8 chặng đua đầy kịch tính và hấp dẫn, 4 đội đua xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện. Ở chặng đua mới, Top 4 sẽ bước vào những thử thách quyết định diễn ra tại đất nước xinh đẹp Hàn Quốc để tìm ra top 3 chung cuộc đặt chân vào chặng đua cuối – chặng chung kết. Nhũng diễn biến đầu tiên của chặng đua tại Hàn Quốc sẽ được phát sóng vào các khung giờ nói trên vào Thứ 7 và Chủ nhật, ngày 16 và 17/8.

Hình ảnh trong Cuộc đua kỳ thú – cổ vũ Việt Nam.

Lựa chọn và biến Hàn Quốc trở thành điểm đến mới của Cuộc đua kỳ thú năm nay, Ban tổ chức và Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã chứng minh những nỗ lực của mình trong việc mở rộng quy mô và gia tăng tính hấp dẫn, giải trí của chương trình cũng như đem đến những trải nghiệm mới cho các đội đua và khán giả.

Theo chân chương trình Cuộc đua kỳ thú kết hợp với xem và cổ vũ đội tuyển Thể thao Việt Nam thi đấu tại Incheon Asian Games 2014 (từ 14/9 đến 4/10/2014), Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và các công ty du lịch tham gia vào chương trình “Cổ vũ Việt Nam” gồm có: Vietravel Hanoi, Saigon Tourist, Vietran Tour, Hanoi Red Tour, Thang Long GTC, Fidi Tour đã xây dựng sản phẩm du lịch mới với tên gọi “Cuộc đua kỳ thú – cổ vũ Việt Nam”

Lưu Hiệp
.
.
.