Giao lưu ca nhạc thắt chặt tình bạn hữu nghị Indonesia - Việt Nam

Thứ Sáu, 21/12/2018, 22:29
Nhân dịp kỷ niệm 63 năm quan hệ ngoại giao Indonesia – Việt Nam, Đại sứ quán nước Cộng hòa Indonesia tại Hà Nội trân trọng giới thiệu đêm giao lưu ca nhạc Indonesia – Việt Nam với tiêu đề “From Indonesia to Vietnam with Love” sẽ được tổ chức tối 25-12 tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mục đích của chương trình giao lưu lần này nhằm giúp thế hệ trẻ thanh niên Việt Nam hiểu hơn về văn hóa Indonesia thông qua chương trình ca múa nhạc. 

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam, trong đó có nam ca sỹ nổi tiếng Minh Vương (thành viên nhóm M4U), Vũ đoàn Grammy và nhóm Sing in. 

Khán giả Việt Nam cũng sẽ có cơ hội theo dõi những màn trình diễn hấp dẫn đến từ nhóm Orange Pie đến từ Indonesia với các ca khúc trẻ và sôi động. 

Indonesia và Việt Nam là đối tác chiến lược từ năm 2013 với mục đích tăng cường tương tác giữa con người với con người. Đêm giao lưu ca nhạc Indonesia – Việt Nam với tiêu đề “From Indonesia to Vietnam with Love” là nỗ lực của Đại sứ quán Indonesia tại Hà Nội trong việc giới thiệu văn hóa, nghệ thuật của Indonesia và tăng cường tình bằng hữu cũng như mở rộng tương tác giữa người và người với nhân dân Việt Nam.

Tiên An
.
.
.