Đầu bếp nổi tiếng Canada trình diễn chế biến ẩm thực tại Việt Nam

Thứ Bảy, 02/11/2019, 11:20

Đầu bếp nổi tiếng Canada – Nathan Fong trình diễn chế biến ẩm thực tại Hà Nội vào tối ngày 18-11, trong khuôn khổ sự kiện "Tinh hoa ẩm thực Canada" do Đại sứ quán Canada tại Việt Nam tổ chức.

Đại sứ quán Canada tại Việt Nam cho biết, đầu bếp nổi tiếng Canada – Nathan Fong trình diễn chế biến ẩm thực tại Hà Nội vào tối ngày 18-11. Đây là một trong số các nội dung của sự kiện “Tinh hoa ẩm thực Canada” do Đại sứ quán Canada tổ chức nhằm quảng bá thực phẩm chất lượng cao của Canada. 

Đầu bếp nổi tiếng người Canada - Nathan Fong

Dịp này, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam, bà Deborah Paul sẽ chia sẻ nhiều vấn đề về hợp tác song phương Canada và Việt Nam trong lĩnh vực thương mại, đặc biệt là nông sản trong bối cảnh Hiệp định CPTPP đã có hiệu lực với Canada và Việt Nam, giúp cắt giảm hàng loạt thuế quan đối với hàng nông nghiệp và thủy hải sản của Canada. 

Đầu bếp Nathan Fong trình diễn cách chế biến món Cá hồi chấm hồng Bắc Cực tẩm miso, gừng và syro phong ăn kèm tôm hùm áp chảo và nấm.

Nathan Fong hiện là một chuyên gia, nhà báo về ẩm thực và du lịch nổi tiếng, người Canada. Ông từng đạt Giải bạc Thử thách mạng lưới thực phẩm năm 2009 trong cuộc thi Siêu sao ẩm thực (Superstar Foodstylist Competition), là  1 trong 10 người đi đầu xu hướng thực phẩm của Canada do báo Globe and Mail Canada bình chọn năm 2002 và là đầu bếp chính trong 2 chương trình Saturday Chefs và Fong on Food của đài Global BCTV News…


N.Hoa
.
.
.