Đại sứ Anh sẽ tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run

Thứ Năm, 26/10/2017, 15:49

Ngài Giles Lever, Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam sẽ cùng ca sĩ Tuấn Hưng tham gia sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BBGV Charity Fun Run 2017 diễn ra tại khu đô thị Ecopark sáng 5-11 tới đây.

Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BBGV Charity Fun Run là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Các doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam (BBGV).

Đây là năm thứ ba chương trình được tổ chức tại Hà Nội và dự kiến sẽ thu hút gần 6000 người tham dự. Ban tổ chức cũng cho biết, ngài Giles Lever, Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam và nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng sẽ cùng tham gia sự kiện chạy bộ đầy ý nghĩa này.

Khung cảnh buổi họp báo sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BBGV Charity Fun Run 2017.

Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BBGV Charity Fun Run được tổ chức nhằm mục đích khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng đồng và đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án từ thiện tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai, góp phần giúp đỡ cuộc sống của những người dân Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn.

Khởi động từ năm 2000, trong suốt 17 năm qua, sự kiện đã thu hút được hơn 90.000 người tham dự, gây quỹ được hơn 9 tỉ đồng cho các hoạt động từ thiện tại Việt Nam và trở thành một sự kiện được tổ chức thường niên tại hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Sự kiện BBGV Charity Fun Run 2017 sẽ diễn ra từ 8h đến 12h sáng Chủ nhật, ngày 5-11 tại Ecopark với lộ trình dài 5km cùng nhiều hoạt động bên lề thú vị và những phần quà hấp dẫn dành cho người tham gia.

A.Nhien
.
.
.