Đại diện VIệt Nam tham dự chung kết K-pop Festival thế giới

Chủ Nhật, 14/05/2017, 16:40
Tối ngày 13-5, sau 3 ngày triển lãm và thi đấu sôi nổi, chương trình K-pop Lovers Festival và vòng loại K-pop Festival thế giới 2017 đã kết thúc tốt đẹp, và tìm ra đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết tại Hàn Quốc. 

Theo đó, triển lãm thần tượng K-pop diễn ra từ ngày 10 đến 12-5, tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, Hà Nội đã thu hút đông đảo khán giả trẻ Hà Nội đến từ 26 câu lạc bộ người hâm mộ K-pop giao lưu, chia sẻ niềm yêu thích với những thần tượng K-pop.

Bằng những sản phẩm do chính tay mình làm ra và sưu tập, K-pop thực sự đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. 

Đêm chung kết Cuộc thi hát và nhảy K-pop đã kết thúc ấn tượng với 19 phần thi đặc sắc của các câu lạc bộ những người hâm mộ, những cá nhân và nhóm nhảy xuất sắc của Việt Nam. 

2 giải nhảy dành cho câu lạc bộ những người hâm mộ K-pop (nằm trong cuộc thi K-pop Lovers Festival) bao gồm: giải nhất thuộc về Fanclub BangtanBoys Việt Nam, giải nhì thuộc về Fanclub Seventeen. 

4 giải thi hát và nhảy dành cho cá nhân và nhóm nhảy tham gia Cuộc thi hát và nhảy K-pop (nằm trong Vòng loại K-pop Word Festival tại Việt Nam) đã thuộc về: 

Giải nhất hát: Nhóm beautiful (Hà Nội)

Giải nhất nhảy: Nhóm nhảy Oops Crew (Hà Nội)

Giải nhì nhảy: The Heat (Hà Nội)

Giải ba nhảy: Heaven Dance Team (Hồ Chí Minh)

Sau cuộc thi này, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất của hạng mục thi dành cho cá nhân và nhóm nhảy để gửi đi tham dự K-pop World Festival tại Changwon, Hàn Quốc vào tháng 9 năm nay. 

Một số hình ảnh từ đêm thi. 

Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt. 
Các đội thi tạo ấn tượng tốt với ban giám khảo. 
Chuyên nghiệp từ đạo cụ tới hình ảnh. 
Huyền Chi - Linh Bùi (Ảnh)
.
.
.