Cát Phượng xin lỗi vì thông tin sai về virus Corona

Thứ Hai, 10/02/2020, 21:34
Ngày 10-2, nữ diễn viên Cát Phượng đã đến làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) TPHCM. Tại đây, Cát Phượng thừa nhận sai lầm và chấp hành biện pháp xử lý của sở.

Ngày 26-1, Cát Phượng viết trên trang cá nhân: "Dịch bệnh đã đến quận 1, rồi sẽ lan tràn đến quận 3, quận 5, quận 7...". Nữ nghệ sĩ kêu gọi công chúng sử dụng một loại khẩu trang thông minh cho an toàn, trong khi thông tin này không đúng với những khuyến cáo của Bộ Y tế về các loại khẩu trang nên sử dụng để phòng tránh lây nhiễm virus Corona.

Sau khi đăng bài biết đã bị cư dân mạng phản ứng, kêu gọi nữ diễn viên không tung tin sai lệch, gây hoang mang dư luận. Sau đó, Sở TT-TT đã mời Cát Phượng đến làm việc. Với những sai phạm thì Cát Phương bị xử phạt hành chính.

Cát phượng xin lỗi vì thông tin sai về virus Corona

Sau buổi làm việc với Sở TT-TT, Cát Phượng đã viết trên trang cá nhân: "Cát xin lỗi tất cả mọi người, kể cả anh chị em báo chí. Cát nhận mình sai vì chia sẻ bài sai lệch khi đến tận bây giờ ở các quận 1, 3, 5, 7 vẫn chưa có ai nhiễm bệnh. Cát xin lỗi rất nhiều".

Theo lãnh đạo Sở TT-TT, buổi làm việc trên cơ sở có tình, có lý, giúp các nghệ sĩ chia sẻ và đồng hành cùng hệ thống chính trị trong phòng chống dịch bệnh, không gây hoang mang, lo sợ trong cho người dân.

Trước đó, ngày 6 và 7-2, Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Thanh Vân cũng đã đến làm việc. Cả hai đều bày tỏ sự hối lỗi và chấp nhận xử phạt hành chính theo quy định.

Nguyễn Cảnh
.
.
.